Xây Dựng Nhà Xưởng Tại Long An

Xây Dựng Nhà Xưởng Tại Long An

Xây Dựng Nhà Xưởng Tại Long An

Hỗ trợ trực tuyến
0906 850 258
Tin tức nổi bật
Quảng cáo
CÔNG TRÌNH XƯỞNG MAY PHƯƠNG VŨ
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN 3 SAO SYDNEY
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN TRƯỜNG THÀNH
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS
Xây Dựng Nhà Xưởng Tại Long An

Tại sao bạn chọn VT - CONS Xây Dựng Nhà Xưởng Tại Long An

Kinh nghiệm chuyên môn:

VT - CONS đã thiết kế và thi công hàng rất nhiều công trình nhà xưởng nhà tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận, với bề dày kinh nghiệm chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm nhất.

Quy trình chuyên nghiệp:

Chỉ cần cuộc gọi của bạn, chúng tôi sẽ tới nhà xưởng của bạn khảo sát, đánh giá mức độ hư hỏng, tìm rõ nguồn gốc nguyên nhân sự cố. Sau đó trình cho bạn biện pháp khắc phục và tiến hành xử lý.

Công nghệ mới nhất:

VT - CONS sử dụng những máy móc, thiết bị hiện đại, chất làm sạch thân thiện với môi trường của bạn, không độc hại và không để lại mùi khó chịu, gây nguy hại đến sức khỏe con người cũng như ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của bạn.

Giá cả hợp lý:

Từ khâu lên phương án thiết kế, quản lý và thi công của VT - CONS đều được tính toán rất kỹ lưỡng, cụ thể vừa đảm bảo chất lượng vừa hỗ trợ bạn tiết kiệm chi phí ở mức tối đa.

Chế độ bảo hành:

Trong quá trình thi công bộ phận giám sát luôn đứng đằng sau công việc 100%. VT - CONS bảo hành công trình lên đến 24 tháng. Nếu bất cứ điều gì không hoàn hảo xảy ra trong và sau quá trình thi công, vấn đề luôn được VT - CONS sẵn sàng sửa chữa một cách nhanh chóng.

Xây Dựng Nhà Xưởng Tại Long An

Dịch vụ Xây Dựng Nhà Xưởng Tại Long An của VT - CONS gồm các hạng mục nào?

Xây dựng nhà xưởng mới

Tư vấn thiết kế

Thi công xây dựng

Thi công kêt cấu thép

Sửa chữa nhà xưởng

Chống thấm, chống dột mái

Chống thấm nền nhà xưởng

Sởn nhà xưởng, sơn tường, sơn hàng rào, sơn nền,…

Sửa chữa hệ thống cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy cho doanh nghiệp

Cải tạo nhà xưởng

Cải tạo, nâng cấp, mở rộng nhà xưởng

Di dời nhà xưởng

Nâng cấp hệ thống sàn, giảm trọng tải sàn

Thi công lắp đặt, trang trí nội ngoại thất trọn gói

Thay trần thạch cao khung chìm, khung nổi

Cải tạo cảnh quan môi trường làm việc trong nhà xưởng

Cải tạo môi trường bên ngoài nhà xưởng

Mở rộng nhà xưởng

Quy trình sửa chữa nhà xưởng tại Long An như sau:

Bước 1: Sau khi khách hàng liên hệ với VT - CONS, chúng tôi sẽ trực tiếp khảo sát hiện trạng nhà xưởng cần cải tạo sửa chữa.

Bước 2: Sau khi khảo sát, chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp cải tạo sửa chữa xưởng tối ưu để doanh nghiệp bạn phê duyệt.

Bước 3: Sau khi đưa ra các giải pháp, và thống nhất giữa 2 bên, VT - CONS tiến hành lập dự toán báo giá cải tạo sửa chữa nhà xưởng để chủ doanh nghiệp phê duyệt.

Bước 4: Tiến hành triển khai thi công cải tạo sửa chữa nhà xưởng.

Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao công trình.

Bước 6: Bảo trì, bảo hành công trình.

Công ty Xây Dựng Nhà Xưởng Tại Long An uy tín, chất lượng, nhanh chóng

VT - CONS Xây Dựng Nhà Xưởng Tại Long An

Xây nhà thép tiền chế cũng vậy, cũng như các kiểu nhà xưởng, nhà kho khác. Tuy nhiên, khi tiến hành xây dựng nhà xưởng khung thép tiền chế thì cần phải tính toán chi phí kỹ càng hơn, giúp cho việc thi công được tiến hành thuận lợi hơn.

Với việc tính toán chi tiết như vậy có thể giúp cho bạn tham khảo giá và cân đối, điều chỉnh nguồn kinh phí sao cho phù hợp.

Giá xây dựng nhà xưởng tại Long An phần bê tông cốt thép

Như bạn biết đấy xây dựng nhà xưởng tại Long An bằng bê tông cốt thép hầu hết được lắp ghép từ những cấu kiện bê tông được đúc sẵn có thể có kiểu một tầng hay nhiều tầng. Thi công nhà xưởng bằng bê tông cốt thép hiện nay được sử dụng khá là phổ biến, nó không chỉ giúp cho nhà được vững chắc hơn, ổn định hơn mà còn có khả năng chịu được các lực từ gió, lực hãm từ cần trục.

Ngoài ra, đối với kiểu nhà này thì tường được bao bằng gạch, có tấm bê tông cốt thép được đúc sẵn và một số tấm thép sẽ được kết cấu vào khung tường. Dưới đây là mức giá chung và một số nguyên vật liệu được sử dụng, bạn hãy tham khảo nha.

5. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá xây dựng nhà xưởng tại Long An

Xây Dựng Nhà Xưởng Tại Long An

Như bạn biết đấy, trong khi thi công bất kì một dự án nào đó hay một công trình nào đó thì bắt buộc phải khảo sát thật kỹ. Tính toán xem chi phí bỏ ra là bao nhiêu, có phát sinh thêm chi phí trong khi thi công hay không, điều đó được thể hiện ở cụ thể dưới đây:

Loại nhà xưởng xây dựng

Mỗi một nhà xưởng sẽ có mỗi kiểu khác nhau, có đơn vị thì thích nhà xưởng bê tông cốt thép, nhà thép tiền chế, nhà kho hay nhà chứa hàng,... Tuỳ vào mục đích sử dụng và quy mô mà có chi phí khác nhau.

Quy mô của nhà xưởng

Thường thì xây dựng nhà xưởng tại long an được xây với quy mô từ 500m2 đến 50.000m2, mỗi một diện tích nhà xưởng sẽ có mức chi phí khác. Diện tích, quy mô càng lớn thì chi phí xây dựng càng nhỏ hơn so với những công trình có quy mô nhỏ. Chi phí xây dựng nhà xưởng 500m2 sẽ cao hơn chi phí xây dựng nhà xưởng 2000m2. Tính quy mô sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới đơn giá xây dựng.

Mẫu thiết kế nhà xưởng

Nhà xưởng sẽ được thiết kế theo xu hướng từ đơn giản cho đến hiện đại. Nếu bạn chọn kiểu thiết kế đơn giản thì chi phí sẽ ít hơn, tiết kiệm chi phí cho bạn nhiều hơn nhưng vẫn có đầy đủ tiện nghi. Còn những kiểu nhà hiện đại thì sẽ tốn khá nhiều chi phí chẳng hạn như sử dụng hết nhiều nguyên vật liệu, đó cũng là một trong những vấn đề.

Vật liệu xây dựng được sử dụng

Để chọn được vật liệu phù hợp thì bạn phải cân đối và điều chỉnh xem mục đích sử dụng chính là gì, chi phí bao nhiêu để chọn nguyên vật liệu thích hợp mà chất lượng vẫn được đảm bảo.

Thời gian thi công xây dựng nhà xưởng

Phụ thuộc vào diện tích cũng như quy mô của mội nhà xưởng như thế nào. Chủ đầu tư yêu cầu xây dựng nhà xưởng gấp rút; tiến độ nhanh chóng thì định mức chi phí xây dựng nhà xưởng sẽ cao hơn điều kiện bình thường.

Nhà thầu xây dựng nhà xưởng

Mỗi một đơn vị sẽ có mức giá khác nhau, tuy nhiên bạn cũng đường ham rẻ mà lựa chọn những đơn vị không uy tín. Chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn nhà thầu nhé. Nhà thầu uy tín sẽ giúp báo giá thi công xây dựng nhà xưởng đầy đủ và làm việc bằng cái tâm. Vì thế chất lượng công trình sẽ rất tốt, bạn hoàn toàn yên tâm về nhà xưởng của mình.

Xây Dựng Nhà Xưởng Tại Long An

6. Cách giảm chi phí xây dựng nhà xưởng tại Long An

Khi bạn có nhu cầu cần thiết kế, xây dựng nhà xưởng mới thì đương nhiên bạn cũng sẽ tìm hiểu và xem qua một số đơn vị rồi nhưng làm sao để đạt hiệu quả dài lâu, chất lượng công trình nhà xưởng cao thì bạn hãy đến với xây dựng Đăng Phát nhé bạn.

Tuy nhiên trong mỗi dự án – thi công thì sẽ có một nhóm chuyên về phát triển các dự án, và chịu trách nhiệm làm sao để phát triển các dự án đó. Người thiết kế, nhà thầu thi công nhà xưởng, người dự toán sẽ làm việc cùng với nhau trong một nhóm dưới sự giám sát của bạn, đương nhiên bạn cũng sẽ phối hợp các hệ thống kỹ thuật lại với nhau, để quản lý dễ hơn.

Như vậy sẽ phần nào giúp cho bạn giảm tải được một khoản chi phí. Từ đó làm tăng giá trị sản phẩm, chất lượng công trình. Trước khi thi công mọi người cần phải nắm bắt cần những gì và thống nhất các bước. Từ đó tiến độ thi công đảm bảo và chất lượng công trình cũng được lưu ý hơn.

Copyright 2020 © CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS. All rights reserved.

Đang online: 10 - Trong ngày: 273 - Trong tháng: 21066 - Tổng truy cập: 2393492