Ưu điểm của nhà thép tiền chế

Ưu điểm của nhà thép tiền chế

Ưu điểm của nhà thép tiền chế

Hỗ trợ trực tuyến
0906 850 258
Tin tức nổi bật
Quảng cáo
CÔNG TRÌNH XƯỞNG MAY PHƯƠNG VŨ
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN 3 SAO SYDNEY
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN TRƯỜNG THÀNH
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS
Ưu điểm của nhà thép tiền chế với các loại nhà khác

 

Như chúng ta biết nhà thép tiền chế là loại nhà được làm bằng các cấu kiện từ thép và được chế tạo, lắp đặt theo bản vẽ kiến trúc, kỹ thuật đã chỉ định sẵn. Quá trình làm ra sản phẩm được hoàn chỉnh thì phải trải qua 3 công đoạn chính: Thiết kế, gia công cấu kiện và lắp dựng tại công trình. Toàn bộ kết cấu thép có thể sản xuất đồng bộ sẵn và đưa ra công trường để lặp dựng trong thời gian khá ngắn.

 

nhà thép tiền chế
Nhà thép tiền chế

 

Hiện nay việc xây dựng nhà thép tiền chế ngày càng nhiều và mở rộng đối với các công trình. Nhà thép tiền chế thường ứng dụng trong các công trình kiến trúc như:

 

Nhà xưởng, nhà kho, nhà trưng bày, siêu thị, công trình thương mại, nhà cao tầng, phòng hội thảo, tòa nhà văn phòng, trường học, trung tâm công cộng…Chính vì vậy, nhiều người đang thắc mắc muốn biết được cái ưu điểm của nhà thép tiền chế so với các loại nhà khác để có góc nhìn rõ ràng hơn và có lựa chọn đúng đắn hơn. Chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin ưu điểm của nhà thép tiền chế dưới đây để bạn theo dõi.

 

Nhà thép tiền chế có gì vượt trội so với các loại nhà truyền thống khác?

 

  • Trọng lượng nhẹ so với các loại vật liệu khác giúp giảm áp lực tải trọng về mọi mặt, đặc biệt các tòa nhà tiền chế trung bình nhẹ hơn 30% các tòa nhà được xây bằng thép.

 

  • Tiết kiệm vật liệu phụ so với các loại nhà cố định truyền thống.

 

  • Lắp dựng đơn giản, nhanh chóng và chịu được tất cả điều kiện thời tiết.

 

  • Tận dụng tối đa không gian nhà xưởng với dải bước nhịp lớn.

 

  • Tính đồng bộ toàn khung thép cao.

 

  • Dễ mở rộng quy mô trong tương lai và thực hiện dễ dàng.

 

  • Bớt tốn kém thời gian, chi phí bởi các cấu kiện được chế tạo sẵn có từ nhà máy vì thời gian xây dựng nhà thép tiền chế chỉ khoảng 6 đến 8 tuần, các nhà thép thông thường tốn hơn 20 tuần để xây dựng.

 

  • An toàn và trách nhiệm: chỉ một chủ thầu xây dựng, chịu trách nhiệm cho toàn bộ công trình. Không có sự đổ lỗi hay thiếu trách nhiệm nếu như có sự cố gì xảy ra.

 

ưu điểm nhà thép tiền chế
Ưu điểm nhà thép tiền chế

 

Với nhà thép tiền chế có khả năng cách nước tốt nhất bằng cách sử dụng hệ thống mái nối đứng. Có khả năng thoát nước ở các diềm mái. Nó cho thấy hệ thống nhà thép cực linh hoạt và cho phép trang bị ở bên trong để có thể đáp ứng được mọi công năng, còn bên ngoài thì trang trí thiết kế kiến trúc đẹp có thể thỏa mãn nhu cầu của khách hàng mọi nơi.

 

sự phổ biến của nhà thép tiền chế
 Phổ biến của nhà thép tiền chế

 

Cũng chính vì nhiều ưu điểm trên nên nhiều người đã chọn nhà thép tiền chế sử dụng làm nhà xưởng, nhà kho, nhà trưng bày, siêu thị, nhà cao tầng,..ngày nay nhà thép tiền chế đang dần ứng dụng rất phổ biến trong cuộc sống.

 

Kết luận

 

VT-CONS vừa giúp bạn nêu ra các ưu điểm và những lợi ích to lớn của việc sử dụng nhà thép tiền chế so với các loại nhà truyền thống. Qua những thông tin chúng tôi chia sẽ, hi vọng các bạn sẽ nắm được cũng như giải đáp các thắc mắc của bản thân.

 

Và nếu bạn có nhu cầu xây dựng nhà thép tiền chế hãy liên hệ chúng tôi để nhận được các tư vấn và báo giá, các chuyên gia VT-CONS sẽ đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho bạn, tiết kiệm chi phí đầu tư và phương án hiệu quả, nhanh chóng nhất.

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT-CONS 

Địa chỉ: 256/16/4 đường TX 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Điện Thoại: 0906.850.258 

 

Website:http://nhathepkhongri.com

 

 

 

Copyright 2020 © CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS. All rights reserved.

Đang online: 7 - Trong ngày: 246 - Trong tháng: 22079 - Tổng truy cập: 2394987