Ứng dụng nhà khung thép trong xây dựng công nghiệp

Ứng dụng nhà khung thép trong xây dựng công nghiệp

Ứng dụng nhà khung thép trong xây dựng công nghiệp

Hỗ trợ trực tuyến
0906 850 258
Tin tức nổi bật
Quảng cáo
CÔNG TRÌNH XƯỞNG MAY PHƯƠNG VŨ
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN 3 SAO SYDNEY
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN TRƯỜNG THÀNH
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS
Ứng dụng nhà khung thép trong xây dựng công nghiệp

Xu hướng các loại nhà khung thép mọc lên ngày càng nhiều và rộng rãi. Việc ứng dụng nhà khung thép trong xây dựng công nghiệp như: Nhà xưởng, nhà kho chứa hàng hay nhà máy sản xuất,..ngày càng nhiều. Bởi khi xây dựng nhà khung thép sẽ giúp cho chi phí xây dựng giảm bớt, thời gian thi công nhanh chóng và có thể sửa chữa hoặc lắp ráp tùy biến theo mô hình được ưa chuộng. Không những nhà khung thép ứng dụng trong xây dựng công nghiệp mà ngày nay đang dần phổ biến trong dân dụng.

 

Với thời gian thi công nhanh, tiết kiệm được nhiều chi phí và tính cơ động cao nên nhiều người thích mô hình này, tiền thuê mặt bằng mở một shop quần áo, nhà hàng, siêu thị mini,…bằng tiền xây dựng nhà khung thép đảm bảo bền vững không thu kém nhà bê tông cốt thép truyền thống.

 

nhà khung thép trong xây dựng công nghiệp
Ứng dụng nhà khung thép trong công nghiệp

 

Thành phần cấu tạo chính của nhà khung thép

 

  • Khung chính gồm: Cột, kèo, dầm

 

  • Thành phần kết cấu thứ yếu khác: Xà gồ, giằng,…

 

  • Tấm thép tạo hình

 

  • Tôn lợp mái

 

  • Móng là kết cấu chịu lực chính cho toàn bộ ngôi nhà, người ta có thể làm móng nông hoặc sâu tùy thuộc nhu cầu. Với những công trình làm móng sâu chống lật, móng được thi công và để bulong thường kích thước bulong M22 trở lên để liên kết với cột.

 

Từ những thành phần cấu tạo chính của nhà khung thép cho thấy được việc thiết lập nhà xưởng, nhà kho bằng nhà khung thép sẽ tiết kiệm vật liệu tại các vùng ít chịu lực của các cấu kiện khung chính giúp cho xây dựng nhà thép tiền chế kinh tế hơn so với các loại nhà thép thường. 

 

Đặc biệt là các nhà thấp tầng với độ rộng dưới 120m và chiều cao mép mái dưới 30m. Đối với nhà khung thép chỉ sử dụng các mối liên kết đã được thiết kế sẵn và các nguyên vật liệu được xác định trước để thiết kế và sản xuất các kết cấu nhà nó sẽ làm giảm thời gian thiết kế, sản xuất và lắp dựng.

 

thành phần nhà khung thép
Nhà khung thép trong công nghiệp

 

Nếu bạn đang băn khoăn và đắn đo chưa tìm được giải pháp lựa chọn nhà khung thép theo mô hình như thế nào? Hãy liên hệ: 0906 850 258 để được các chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ. Với nhiều năm kinh nghiệm xây dựng nhà khung thép, nhà thép tiền chế, nhà thép không rỉ đảm bảo mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT-CONS 

Địa chỉ: 256/16/4 đường TX 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0906.850.258 

Website:http://nhathepkhongri.com

 

 

Copyright 2020 © CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS. All rights reserved.

Đang online: 8 - Trong ngày: 247 - Trong tháng: 21040 - Tổng truy cập: 2393295