Tư Vấn Thiết kế nhà xưởng chuyên nghiệp - Chi phí thấp - Chất lượng tốt nhất 2022

Tư Vấn Thiết kế nhà xưởng chuyên nghiệp - Chi phí thấp - Chất lượng tốt nhất 2022

Tư Vấn Thiết kế nhà xưởng chuyên nghiệp - Chi phí thấp - Chất lượng tốt nhất 2022

Hỗ trợ trực tuyến
0906 850 258
Tin tức nổi bật
Quảng cáo
CÔNG TRÌNH XƯỞNG MAY PHƯƠNG VŨ
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN 3 SAO SYDNEY
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN TRƯỜNG THÀNH
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS
Tư Vấn Thiết kế nhà xưởng chuyên nghiệp - Chi phí thấp - Chất lượng tốt nhất 2022

Thiết kế nhà xưởng có vai trò quan trọng trong việc xây dựng nhà xưởng. Theo số liệu các nghiên cứu và thống kê chỉ ra rằng. Những công trình nhà xưởng được thiết kế chỉnh chu trước khi thi công mang hiệu quả kinh tế gấp 2 lần. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng chi phí xây dựng nhà xưởng cao hay thấp thì phụ thuộc vào 70% là khâu thiết kế. Và trên thị trường hiện nay để phân biệt giữa các đơn vị xây dựng đơn vị nào có khâu thiết kế giỏi và mạnh sẽ chiếm lĩnh thị trường.

Thiết kế nhà xưởng

 

Như vậy tầm quan trọng của việc thiết kế nhà xưởng rất to lớn. Từ thiết kế nhà xưởng nhỏ đẹp đến thiết kế những nhà xưởng quy mô. VT - CONS luôn đầu tư thời gian và nhân lực để đưa ra những sản phẩm chất lượng nhất.

Những nhà xưởng do VT - CONS thiết kế thì chất lượng về khả năng chịu lực, chất lượng về vật liệu, thẩm mỹ và đảm bảo công năng thông gió chiếu sáng là yếu tố then chốt luôn được chú trọng.

Đặc biệt VT - CONS đã áp dụng tiêu chuẩn tiên tiến nhất của Hoa Kỳ (tiêu chuẩn Mỹ AISC, MBMA, ASCE) giúp tối ưu chi phí xây dựng. Nhà xưởng do VT - CONS thiết kế giảm từ 15-20% chi phí xây dựng cho chủ đầu tư.

VT - CONS là tập thể mạnh và giỏi về chuyên môn. Ngoài thiết kế nhà xưởng, VT - CONS Còn thiết kế nhà tiền chế nhà dân dụng. Đặc biệt VT - CONS có khả năng thiết kế thẩm tra các công trình đặc biệt, có độ phức tạp cao. Các công trình xây dựng cấp 1, cấp 2…

Lựa chọn VT - CONS thiết kế nhà xưởng, thiết kế công trình cho bạn là bước đầu tư hiệu quả giúp tiết kiệm chi phí. Hãy liên hệ 0906.850.258 để được tư vấn thêm. Cảm ơn quý khách hàng!

Tầm quan trọng của thiết kế nhà xưởng trước khi thi công

Xây dựng nhà xưởng nhà thép tiền chế giá rẻ VT - CONS

Quý khách hàng thân mến! Thiết kế nhà xưởng trước khi thi công là bước vô cùng quan trọng. Việc thành công của dự án bắt nguồn từ việc có thiết kế tốt. Chi phí xây dựng dự án bắt nguồn từ việc thiết kế có phù hợp và tối ưu hay không. Có một nghịch lý thường xảy ra là khách hàng thường thích thiết kế Free. Có rất nhiều đơn vị sẵn sàng thiết kế Free cho bạn, nhưng bạn mất rất nhiều chi phí gấp nhiều lần chi phí bạn bỏ ra để thuê đơn vị thiết kế.

Tôi là kỹ sư kinh nghiệm thiết kế nhiều năm và làm qua rất nhiều dự án nhà xưởng. Tôi xin chia sẽ thật lòng mình từ góc nhìn kỹ thuật để quý khách hàng lựa chọn. Trong thiết kế chỉ khác nhau giữa lựa chọn bước cột thôi cũng có thể làm tăng chi phí xây dựng lên vài phần trăm. Chưa kể đến việc lựa chọn các thông số kỹ thuật và kỹ năng kinh nghiệm để áp dụng vào. Các nhà thầu thiết kế Free cho bạn tiền thiết kế nhưng họ sẽ lấy lại tiền từ những phần khác… có thể gấp nhiều lần chi phí bạn bỏ ra để thiết kế.

Lợi ích của việc có bản vẽ thiết kế chuyên nghiệp và đầy đủ là điều ai cũng biết. Tuy nhiên đây là chi phí đầu tư ban đầu nên các chủ đầu tư thường thấy xót không muốn bỏ ra muốn được Free. Nhưng theo VT - CONS bạn hãy nhìn về tổng thể. Đầu tư vào công tác thiết kế nhà xưởng chuẩn chuyên nghiệp và tối ưu là việc đầu tư mang lợi nhuận ngay từ đầu. Thay vì bạn bỏ ra 1 tỷ để xây dựng thì khi có bản vẽ thiết kế chi phí đó giảm xuổng còn 800 - 900tr. Đó là tôi lấy ví dụ minh họa tuy nhiên thực tế nhà xưởng càng quy mô thì bạn lại được lợi rất nhiều.

Thiết kế nhà xưởng

HÃY LIÊN HỆ VT - CONS – THIẾT KẾ NHÀ XƯỞNG CHẤT LƯỢNG

CHI PHÍ THIẾT KẾ THẤP – GIẢM CHI PHÍ XÂY DỰNG HIỆU QUẢ

Các Dịch vụ của VT - CONS về nhà công nghiệp

+ Tư vấn thiết kế kiến trúc, quy hoạch dự án đảm bảo các điều kiện quy chuẩn và công năng.

+ Xin chủ trương đầu tư, giấy phép đầu tư, giấy phép xây dựng

+ Hỗ trợ chủ đầu tư kết nối với cơ quan chức năng để tiến hành các thủ tục đầu tư xây dựng nhà xưởng.

+ Tư vấn thiết kế kết cấu nhà xưởng giúp chủ đầu tư tối ưu và giảm chi phí xây dựng.

+ Thẩm tra thẩm định thiết kế xây dưng, thẩm tra thẩm định dự toán

+ Đánh giá và kiểm định chất lượng công trình

VT - CONS công ty chuyên thiết kế nhà xưởng, thiết kế nhà xưởng công nghiệp với chi phí thấp. Kinh nghiệm thiết kế nhiều năm, đội ngũ kỹ sư, chuyên gia chất lượng. Thiết kế nhà xưởng theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất của Hoa Kỳ. Giải pháp thiết kế tốt giúp giảm chi phí xây dựng.

Cùng một công trình nhưng những đơn vị khác nhau thiết kế sẽ cho ra chi phí xây dựng khác nhau. Do đó chủ đầu tư, Tổng Thầu xây dựng cần lựa chọn đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Chi phí thiết kế không cao nhưng đổi lại giảm được chi phí xây dựng rất lớn. Những công trình của VT - CONS thiết kế luôn được tối ưu giải pháp thiết kế. Giảm chi phí xây dựng từ 10-20% bằng giải pháp thiết kế tối ưu. Đảm bảo chất lượng.

Lựa chọn VT - CONS thiết kế nhà xưởng là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn!

Báo giá thiết kế nhà xưởng

Giá thiết kế nhà xưởng hay còn gọi là chi phí thiết kế nhà xưởng. Tùy thuộc vào quy mô dự án, cấp công trình và phạm vi công việc. Tuy nhiên để bạn có cái nhìn tổng thể về chi phí thiết kế nhà xưởng. VT - CONS đưa ra đơn giá tham khảo bên dưới. Nếu để tìm hiểu kỹ hơn về giá thiết kế hoặc cần tư vấn thêm. Hãy liên hệ VT - CONS theo số điện thoại trên Website nhé. 0906.850.258

Giá thiết kế nhà xưởng xưởng thường tính theo đơn giá m2.

Thiết kế kiến trúc nhà xưởng đơn giá 10.000vnđ /m2 sàn.

Thiết kế kết cấu nhà xưởng đơn giá 10.000vnđ/m2 Sàn

Đối với nhà xưởng nhỏ có diện tích dưới 1000m2 thì thiết kế trọn gói kiến trúc và kết cấu 10-20tr/ cái. Tùy thuộc vào độ phức tạo của công trình.

Thiết kế nhà xưởng

Hồ sơ thiết kế nhà xưởng

Đơn giá thiết kế nhà xưởng công nghiệp tốt nhất

Hồ sơ thiết kế nhà xưởng đầy đủ nhất chuyên nghiệp nhất bao gồm như sau.

Hồ sơ bản vẽ kiến trúc

Hồ sơ bản vẽ xin phép xây dựng nhà xưởng

Hồ sơ bản vẽ xin phép PCCC cho nhà xưởng

Hồ sơ bản vẽ thiết kế kết cấu thi công nhà xưởng

Hồ sơ bản vẽ hoàn công xây dựng nhà xưởng

Sự khác nhau cơ bản giữa đơn vị thiết kế nhà xưởng chuyên nghiệp và đơn vị không chuyên thể hiện qua hồ sơ thiết kế. Năng lực thiết kế của đơn vị thể hiện qua bộ mặt hồ sơ. Chất lượng công trình và chi phí xây dựng tùy thuộc vào chất lượng thiết kế.

Do đó hãy chọn VT - CONS thiết kế. Vì chúng tôi mong muốn mang đến các giải pháp thiết kế tiên tiến giảm chi phí đầu tư xây dựng cho bạn.

Thế nào là thiết kế tối ưu?

Đọc đến đây khách hàng đặt nghi vấn tại sao lại giảm chi phí xây dựng được. Có phải nhà thầu cố tình chọn vật liệu kém chất lượng để giảm giá không. Thưa quý khách hàng giảm được chi phí xây dựng thì bao gồm nhiều yếu tố. Trong đó yếu tố giải pháp thiết kế là quan trọng nhất. Tôi lấy ví dụ dễ hiểu như thế này, giả sử bạn có 1 vật nặng khoảng 50kg. Trung bình thì 2 người có thể khiêng được là đảm bảo sức khỏe không quá nặng. Tuy nhiên 3 người cũng có thể khiêng thậm chí nhiều người cũng có thể khiêng với khối lượng đó.

Như vậy lượng người dư thừa đó được xem là giải pháp lãng phí. Vì thực tế không cần nhiều người như vậy. Như vậy áp dụng vào trong thiết kế kết cấu thì giả sử kèo A có thể chịu tải tối đa là B tấn. Nhưng khi thiết kế tùy thuộc kinh nghiệm của kỹ sư không chọn tiết diện là A là chọn tiết diện là A+n. Như thế n là phần dư, phần gây lãng phí và đội chi phí xây dựng.

Lựa chọn VT - CONS thiết kế nhà xưởng

Vậy quý khách hàng đã hiểu thế nào là giải pháp thiết kế tối ưu chưa? Giải pháp tối ưu là chọn những vật liệu phù hợp, các thông số tính toán phù hợp cho công trình đảm bảo an toàn mà không quá dư gây lãng phí.

Giải pháp thiết kế tối ưu không phải đơn vị nào cũng có thể làm được. Đòi hỏi có chuyên môn kinh nghiệm và sự làm việc vì khách hàng. Đến với VT - CONS là bạn đã bước đầu đầu tư thành công vì đã có chúng tôi giúp bạn thiết kế công trình với chi phí tối ưu nhất.

Đơn giá thiết kế nhà xưởng công nghiệp tốt nhất

Thiết kế thi công nhà xưởng

Thiết kế thi công nhà xưởng hay còn gọi là đơn vị Design & Built. Có nghĩa là đơn vị vừa chủ trì thiết kế và thi công luôn. Ưu điểm của một đơn vị vừa thiết kế vừa thi công là thiết kế tối ưu.

Như VT - CONS thì chúng tôi vừa có xưởng gia công sản xuất, vừa có phòng thi công. Như vậy các khâu từ thiết kế đến gia công thi công luôn được đồng bộ. Như vậy sẽ có lợi lớn nhất cho chủ đầu tư.

Tuy nhiên việc lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nhà xưởng chủ đầu tư cần lưu ý. Lưu ý đến năng lực thiết kế của đơn vị được chọn. Lựa chọn một đơn vị thiết kế và thi công tốt đồng nghĩa với bạn đã đầu tư có lãi. Giải pháp thiết kế tốt và chi phí thi công giảm là yếu tố giúp bạn đầu tư xây dựng nhà xưởng thành công.

Thiết kế nhà xưởng

Xây dựng nhà xưởng công nghiệp chất lượng tại tphcm

Thiết kế xây dựng nhà xưởng công nghiệp là lĩnh vực thế mạnh và chuyên nghiệp của VT - CONS. VT - CONS đã thiết kế và thi công nhiều nhà xưởng có quy mô lớn. Những dạng nhà xưởng VT - CONS đã thiết kế và xây dựng như: Xây dựng xưởng may công nghiêp, xây dựng nhà xưởng sản xuât, xây dựng nhà xưởng cơ khí.

Đặc biết VT - CONS có thế mạnh thiết kế nhà xưởng logistics là các công trình làm kho chứa hàng. Như nhà xưởng của Shoppee, Lazada, hay nhà xưởng Tiki. Đội ngũ kỹ sư giàu chuyên môn và kinh nghiệm luôn mang lại các giải pháp thiết kế tối ưu. Đặc biệt là các giải pháp thiết kế của VT - CONS luôn mang lại hiệu quả kinh tế cao. Giảm chi phí đầu tư xây dựng bằng giải pháp thiết kế hiệu quả là phương châm của chúng tôi.

Thiết kế nhà xưởng nhỏ phù hợp với dạng công trình nào?

Thiết kế nhà xưởng nhỏ nhà phù hợp với đối tượng nào? Bạn đang xây dựng nhà xưởng? Bạn tìm kiếm một đơn vị chuyên nghiệp để thiết kế nhà xưởng cho bạn. Khi xây dựng nhà xưởng chủ đầu tư mong muốn rằng công trình mình làm lên sẽ đẹp, thẩm mỹ. Đặc biệt là khi xây dựng xong phải đảm bảo các công năng và nhu cầu ban đầu đã đặt ra. Vậy bạn phải chọn đơn vị thiết kế kết cấu thép đủ chuyên nghiệp và có năng lực thiết kế như VT - CONS.

VT - CONS là đơn vị tư vấn thiết kế nhà xưởng nhỏ lớn nhiều năm kinh nghiệm. VT - CONS hiểu được mong muốn của chủ đầu tư công trình và luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất cho chủ đầu tư. VT - CONS luôn có giải pháp thiết kế tốt cho các công trình nhà xưởng lớn nhỏ. Đặc biệt là thiết kế nhà xưởng nhỏ nhưng đảm bảo tận dụng được không gian tối đa công suất sử dụng tối đa. Giúp cho người làm việc tại nhà xưởng cảm giác thoáng mát và dễ chịu.

Thiết kế nhà xưởng nhỏ thường phù hợp với dạng nhà xưởng công năng và quy mô như thế nào?

Những nhà xưởng nhỏ dạng này thường phù hợp với các loại hình sau:

+ Nhà xưởng nhà kho chứa hàng quy mô nhỏ không có container vào.

+ Nhà xưởng sản xuất vừa và nhỏ

+ Xưởng may với quy mô <100 công nhân.

+ Nhà xưởng sản xuất hương liệu

+ Nhà xưởng chăn nuôi heo.

+ Nhà xưởng chăn nuôi gà.

Khi thiết kế nhà xưởng nhỏ cần chú ý những vấn đề gì?

Khi thiết kế nhà xưởng nhỏ nhưng phải đảm bảo các công năng cần thiết. Đặc biệt là về thông gió chiếu sáng. Bố trí công năng hợp lý để khi đưa vào sử dụng không bị vướng hay gặp trở ngại chúng ta cần lưu ý một số vấn đề sau.

Thiết kế nhà xưởng

Thông gió nhà xưởng

+ Về mặt thông gió phải chọn chiều cao thông khoảng hợp lý nhằm giúp cho công trình thoáng mát. Nhà xưởng cần bố trí nóc gió và lam gió để thông gió tự nhiên. Vị trí lam gió nên đặt cách mặt đất 500mm để lấy được gió làm mát cho người sử dụng. Tránh đặt lam gió lên quá cao dễ gây mưa tạt. (Nguyên tắc chung là khi có gió lùa vào thì có giọt nước lùa vào theo do đó sẽ gây dột nước). Những giải pháp này tưởng chừng đơn giản nhưng hết sức quan trọng cho việc sử dụng công trình về sau.

Lấy sáng tự nhiên cho nhà xưởng

+ Về mặt lấy sáng khi đưa vào sử dụng nhà xưởng phải đủ anh sáng tự nhiên. Tránh các trình trạng khi đưa vào sử dụng phải bất đèn suốt ngày. Để lấy ánh sáng tự nhiên bạn cần thiết kế bố trí tôn sáng cho vách và cho mái. Vị trí bố trí cũng rất quan trọng vừa để lấy anh sáng tốt nhưng lại không gây nóng cho công trình. Việc này đòi hỏi người thiết kế phải kinh nghiệm.

Chống nóng cho nhà xưởng

+ Về mặt chống nóng cho công trình cần phải bố trí cách nhiệt cho mái. Hiện nay có nhiều loại cách nhiệt có khả năng chống nóng tốt. Như cách nhiệt túi khí Cát Tường, Cách nhiệt Rock Wool, Cách nhiệt PE… Đặc biệt là có giải pháp cách nhiệt bằng cách sơn trên mái.

Bản vẽ thiết kế nhà xưởng công nghiệp

Bạn cần bản vẽ thiết kế nhà xưởng công nghiệp để tham khảo. Bạn cần bản vẽ thiết kế sơ bộ nhà xưởng hay cần bản vẽ đầy đủ về kết cấu nhà xưởng?

Tùy theo từng loại nhà xưởng, quy mô dự án để có phương án thiết kế khác nhau. VT - CONS sở hữu kho bản vẽ khổng lồ tích hợp hợp qua nhiều năm kinh nghiệm thiết kế các dự án lớn nhỏ. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc triển khai phương án thiết kế nhà xưởng hãy liên hệ VT - CONS.

Bản vẽ thiết kế nhà xưởng may công nghiệp

Xưởng may công nghiệp khi thiết kế đòi hỏi nhiều kiến thức chuyên môn. Đặc biệt kỹ sư thiết kế cần có kiến thức về ngành may. Biết bố trí layout máy móc dây chuyền may công nghiệp một cách hợp lý.

Xưởng may công nghiệp là xưởng đặc thù không phải đơn vị nào cũng có thể thiết kế được. VT - CONS đã thiết kế rất nhiều xưởng may lớn nhỏ. Đã tư vẫn hỗ trợ chủ đầu tư tối ưu hóa không gian và dây chuyền sản xuất.

Đặc biệt các nhà xưởng do VT - CONS thiết kế thi công thì luôn thoáng mát và ánh sáng tự nhiên được chú trọng. VT - CONS có công nghệ thiết kế lấy sáng tự nhiên độc quyền. Giúp tiết kiệm năng lượng điện và bảo vệ môi trường làm việc của bạn.

Thiết kế nhà xưởng

Bản vẽ thiết kế nhà xưởng kho lạnh

Nhà xưởng kho lạnh là gì? kho lạnh là kho chứa và làm lạnh thực phẩm như thịt cá, rau củ và trái cây. Thiết kế kho lạnh đòi hỏi kiến thức chuyên môn cao. Nẵm vững cấu tạo và tiêu chuẩn thiết kế kho lạnh.

Để thiết kế kho lạnh không đơn giản, do đó nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm hãy liên hệ VT - CONS để được tư vấn thêm.

Thiết kế nhà xưởng tại Bình Dương

Bình dương là khu vực kinh tế trọng điểm tại phía Nam. Nhu cầu đầu tư phát triển mở rộng nhà xưởng rất lớn. VT - CONS cung cấp đến quý khách hàng khu vực bình dương các giải pháp thiết kế đạt chuẩn Quốc Tế. Thiết kế nhà xưởng tại bình dương nhà thép theo tiêu chuẩn mỹ chất lượng và hiệu quả.

Các thiết kế nhà xưởng của VT - CONS luôn tối ưu về chi phí xây dựng, Giảm 10% chi phí thiết kế cho khách hàng lần đầu làm việc. Và chúng tôi có chính sách ưu đãi cho những khách hàng hợp tác thương xuyên. Giải pháp thiết kế tốt làm việc chuyên nghiệp. Cam kết tiến độ uy tín và chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

VT - CONS – Đối tác tin cậy – cùng hợp tác – cùng thành công

Tư vấn thiết kế nhà xưởng công nghiệp chất lượng

Tư vấn thiết kế nhà xưởng công nghiệp hiệu quả uy tín và chất lượng. Bạn đang cần xây dựng nhà xưởng và bạn cần tư vấn thiết kế nhà xưởng để đưa ra các chi phí thấp nhất. Giúp công trình đảm bảo chất lượng và giúp cho công trình có giá trị đầu tư ở mức thấp nhất tăng lợi nhuận đầu tư. Vai trò của tư vấn thiết kế là không thể phủ nhận. Ngoài việc thay mặt chủ đầu tư kiểm tra kiểm soát nguyên vật liệu đầu vào. Công ty thiết kế và xây dựng nhà Xưởng VT - CONS là điểm đến tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn.

Với kinh nghiêm thiết kế thi công hàng trăm công trình nhà xưởn công nghiệp lớn nhỏ. VT - CONS luôn được khác hàng tin tưởng và giao cho thiết kế báo cáo kinh tế kỹ thuật. Xin phép xây dựng và tư vấn giám sát. Chất lượng – tối ưu – tin cậy là những gì VT - CONS mang đến cho các chủ đầu tư và khách hàng.

Thiết kế nhà xưởng

Phân loại nhà nhà xưởng – Thế nào là thiết kế nhà xưởng nhỏ?

Tùy theo công năng nhà xưởng quy mô nhà xưởng để phân loại nhà xưởng hợp lý. Hiện nay dựa vào quy chuẩn xây dựng 100 có thể phân loại nhà xưởng như sau:

+ Công trình nhà xưởng cấp 1 với diện tích 20.000m2

+ Công trình xây dựng nhà xưởng cấp 2: với diện tích từ 15.000m2 đến 20.000m2

+ Công trình cấp 3 từ 5000m2 đến 15000m2

+ Công trình nhà xưởng cấp 4 với diện tích nhỏ hơn 5000m2

Nhà xưởng nhỏ là loại nhà xưởng cấp bốn có quy mô dưới 5000m2.

Thiết kế nhà xưởng tại Đà Nẵng

Thiết kế nhà xưởng tại Đà Nẵng có VT - CONS. Đà nẵng vùng khí hậu khác hẵn khu vực phía Nam, có mưa bão nhiều. Do đó khi thiết kế nhà xưởng đòi hỏi phải có kinh nghiệm. Làm sao để công trình chống mưa bão tốt, thông gió thoáng mát tự nhiên chống lại nắng nóng miền trung. Làm sao để công trình đầu tư hiệu quả mà chi phí xây dựng thấp nhất.

Có nhiều khách hàng chỉ mong muốn là thiết kế vừa đủ công năng để sử dụng không quá dư. Nhưng mà không lựa chọn đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Chọn nhà thầu không có chuyên môn cao, xuất phát từ cơ khí… không có tính toán dẫn đến trình trạng là. Thiết kế dư thiết kế thừa hoặc thiếu ảnh hưởng chất lượng công trình.

Nếu bạn ở Bình Dương, TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam, Quảng Trị, Cần Thơ, Long An, Đồng Nai, Cà Mau…cần thiết kế nhà xưởng hãy liên hệ VT - CONS. Chúng tôi cam kết mang đến chất lượng tốt nhất cho bạn.

Thiết kế nhà xưởng sản xuất chuyên nghiệp kinh nghiệm

Thiết kế nhà xưởng thực phẩm phù hợp với tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Nhà xưởng thực phẩm là gì? Nhà xưởng thực phẩm là dạng nhà dùng để chế biến thực phẩm như: Nhà xưởng chế biến thủy hải sản, nhà xưởng chế biến thức ăn nhanh, nhà xưởng sản xuất hương liệu thực phẩm. VT - CONS đã có kinh nghiệm thiết kế các loại nhà xưởng thực phẩm. Các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm và quy chuẩn xây dựng đạt được các chứng nhận an toàn. Bạn đang xây dựng nhà xưởng sản xuất thực phẩm thì liên hệ đến VT - CONS là chính xác rồi nhé. VT - CONS cung cấp cho bạn giải pháp thiết kế tối ưu chất lượng. Cung cấp cho bạn gói thiết kế thi công nhà xưởng trọn gói.

Thiết kế nhà xưởng thực phẩm không phải đơn vị nào cũng có thế thiết kế được. Những đơn vị này cần có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhà xưởng. Các dạng nhà xưởng thực phẩm yểu cầu độ an toàn cao và sự sạch sẽ. Các cấu tạo trường vách mái đều phải đảm tiêu chuẩn.

Thiết kế nhà xưởng

Hướng dẫn thi công nhà xưởng tối ưu chi phí giá rẻ

Khi thi công nhà xưởng ai cũng mong muốn chi phí tối ưu nhất giá rẻ nhất. Vậy làm sao để bạn xây dung nhà xưởng thi công nhà xưởng tối ưu chi phí nhất giá rẻ nhất. Hãy cùng VT - CONS tìm hiểu để góp phần tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư công trình nhé.

Phương án 1: Để tiết kiệm chi phí bạn phải cần đơn vị thiết kế và tư vấn thiết kế chuyên nghiệp. Đơn vị thiết kế này phải có thế mạnh về thiết kế và thi công. Họ là đơn vị giúp chủ đầu tư thiết kế công trình hợp lý lựa chọn vật liệu thích hợp nhất. Công nay tốt nhất. Tối ưu được mọi chi phí. Nếu hiểu VT - CONS rồi bạn hãy chọn VT - CONS nhé.

Phương án 2: Chọn VT - CONS thiết kế và thi công trọn gói, VT - CONS thiết kế là mang lại giá trị tốt nhất cho bạn. Chất lượng và chi phí tối ưu nhất bạn hoàn toàn yên tâm

Thiết kế nhà xưởng

 

Copyright 2020 © CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS. All rights reserved.

Đang online: 6 - Trong ngày: 964 - Trong tháng: 20747 - Tổng truy cập: 2392715