Thiết kế nhà xưởng chất lượng tại TPHCM

Thiết kế nhà xưởng chất lượng tại TPHCM

Thiết kế nhà xưởng chất lượng tại TPHCM

Hỗ trợ trực tuyến
0906 850 258
Tin tức nổi bật
Quảng cáo
CÔNG TRÌNH XƯỞNG MAY PHƯƠNG VŨ
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN 3 SAO SYDNEY
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN TRƯỜNG THÀNH
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS
Thiết kế nhà xưởng chất lượng tại TPHCM

Thiết kế nhà xưởng chuyên nghiệp chất lượng là yêu cầu hàng đầu của khách hàng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng nhà thép tiền chế. VT - CONS thiết kế nhà xưởng và tạo ra giá trị chất lượng cho khách hàng. Sản phẩm thiết kế được tối ưu theo hướng đưa ra giải pháp tốt – giảm chi phí đầu tư xây dựng.

Với thiết kế của VT - CONS sẽ giúp chủ đầu tư tiết giảm chi phí từ 15-20% so với các đơn vị khác thiết kế. Chất lượng và chuyên nghiệp là những gì VT - CONS cam kết với khách hàng.

Thiết kế nhà xưởng chất lượng tại TPHCM

Thiết kế nhà xưởng mang tối ưu giá trị đến cho khách hàng

Thứ nhất: Thiết kế nhà xưởng giá rẻ giúp khách hàng đảm bảo công năng sử dụng. Cung cấp những điều kiện cần và đủ để vận hành nhà xưởng tốt nhất. Thiết kế không gian nhà xưởng thoáng mát đảm bảo cho công nhân làm việc cảm thấy thoải mái nhất.

Thứ hai: thiết kế nhà xưởng giá rẻ giúp tối ưu chi phí xây dựng cho khách hàng. Phương châm của VT - CONS là mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Tư vấn cho khách hàng những vật liệu tốt nhất cần dùng phù hợp với công năng sử dụng. Tư vấn cho khách hàng phương án thiết kế tốt nhất tiết kiệm chi phí nhưng an toàn tuyệt đối. Giúp khách hàng sử dụng sản phẩm hài lòng từ dịch vụ thiết kế đến thi công chuyên nghiệp.

Ưu điểm của thiết kế nhà xưởng giá rẻ thực hiện bởi VT - CONS

VT - CONS đơn vị thiết kế nhà xưởng giá rẻ hàng đầu trong khu vực và Việt Nam. Sản phẩm thiết kế của VT - CONS được khách hàng đánh giá cao. Khách hàng hài lòng về chất lượng Uy Tín – Tiến độ. Đến với VT - CONS quý khách hàng luôn cảm nhận được sự chân thành từ các kỹ sư của chúng tôi.

Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm từ các Trường Đại Học lớn. Kỹ năng thiết kế kết cấu thép vượt trội thông minh và đầy sáng tạo. thiết kế nhà xưởng giá rẻ tiêu chuẩn Mỹ một trong nhưng tiêu chuẩn hàng đầu về thiết kế kết cấu thép nhưng giá cả thì rất hợp lý. Có thể nói VT - CONS thiết kế cao cấp nhưng giá cả thì bình dân. Nhằm mang giá trị thật đến với nhiều khách hàng. Nhằm giúp khách hàng tiếp cạnh công nghệ thiết kế tiên tiến nhất hiện nay mà không lo về giá cả.

Thiết kế nhà xưởng chất lượng tại TPHCM

Đơn giá thiết kế nhà xưởng năm 2023

Đơn giá thiết kế nhà xưởng tùy thuộc vào quy mô công trình và công năng công trình. Dựa vào đó để có đơn giá khác nhau phù hợp. Tuy nhiên để có cơ sở cho các bạn chọn lựa đơn vị thiết kế phù hợp VT - CONS đưa ra một mức giá thiết kế tham khảo.

Báo giá thiết kế nhà xưởng

Quy trình báo giá thiết kế nhà xưởng được triển khai thông qua các bước như sau:

Bước 1: Khách hàng có nhu cầu thiết kế nhà xưởng vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0906 850 258 hoặc để lại tin nhắn chúng tôi sẽ gọi cho bạn

Bước 2: Trao đổi cùng quý khách hàng để hiểu rõ thông tin cũng như những yêu cầu về công năng kiến trúc nhà xưởng

Bước 3: Tiến hành phác thảo bản vẽ sơ bộ và báo giá thiết kế

Bước 4: Sau khi các bên thống nhất nội dung thì tiến hành ký kết hợp đồng thiết kế. Bên A sau khi ký hợp đồng chuyển tạm ứng theo thỏa thuận để bên B tiến hành công việc.

Bước 5: Tiến hành duyệt bản vẽ thiết kế theo từng giai đoạn theo kế hoạch hai bên thỏa thuận.

Lưu ý: VT - CONS giúp bạn tiết kiệm được 20% chi phí xây dựng nếu chọn VT - CONS thiết kế.

Thiết kế nhà xưởng chất lượng tại TPHCM

Bản vẽ thiết kế nhà xưởng gồm những gì?

Một hồ sơ bản vẽ thiết kế nhà xưởng bao gồm những thành phần sau

+ Bản vẽ thiết kế sơ bộ

+ Bản vẽ thiết kế kiến trúc 2d

+ Bản vẽ phối cảnh 3d (theo hợp đồng)

+ Bản vẽ kết cấu trình duyệt

+ Bản vẽ shop-drawing (theo hợp đồng)

+ Bản vẽ kết cấu thi công (theo hợp đồng)

+ Hồ sơ bản vẽ điện nước ME. (theo hợp đồng)

Những bản vẽ trên là đầy đủ của một nhà xưởng hoàn chỉnh tuy nhiên tùy theo quy mô và mức yêu cầu giữa các bên để có thể lược bỏ bớt một số hồ sơ bản vẽ.

Hồ sơ thiết kế nhà xưởng đầy đủ gồm các thành phần sau:

+ Hồ sơ khảo sát địa chất công trình

+ Thuyết minh cơ sở về công năng và yêu cầu sử dụng, các vật liệu yêu cầu từ khách hàng.

+ Hồ sơ bản vẽ thiết kế sơ bộ

+ Hồ sơ bản vẽ thiết kế chi tiết thi công

+ Thuyết minh tính toán

Trên đây là trọn bộ hồ sơ thiết kế nhà xưởng tùy thuộc vào quy mô phân loại công trình để có thể tiến hành thực hiện hết các hồ sơ trên hay lược bỏ một phần.

Thiết kế nhà xưởng chất lượng tại TPHCM

Có nên thuê Tư vấn thiết kế nhà xưởng?

Nhiều chủ đầu tư thường không an tâm về nhà thầu nên thường chọn đơn vị tư vấn thiết kế. Theo VT - CONS nghĩ là chủ đầu tư không nên theo hướng này hoặc nếu theo hướng này thì nên chọn công ty thiết kế chuyên nghiệp và có thi công được như VT - CONS. Lý do là đơn vị tư vấn không có thiết kế thi công nên không hiểu hết các trình tự trong các bước thi công. Đồng thời họ thiết kế thiên về an toàn nên hệ số an toàn lớn hơn do đó thường gây ra những lảng phí đáng kể. Và một phần là chi phí để thuê đơn vị tư vấn thiết kế. Lời khuyên là thuê họ thẩm tra thiết kế hoặc thuê đơn vị có chuyên môn cao thẩm tra thiết kế là tối ưu về chi phí.

Thiết kế nhà xưởng chất lượng tại TPHCM

Nên chọn một đơn vị thiết kế nhà xưởng giá rẻ riêng hay vừa thiết kế vừa thi công?

VT - CONS luôn tư vấn khách hàng về gói thiết kế nhà xưởng giá rẻ. Vì sao nên thiết kế trước sẽ kinh tế hơn? Nhiều nhà đầu tư chọn hình thức là giao một đơn vị tư vấn thiết kế riêng điều này theo quan điểm người trong ngành là không nên.

Lý do đơn vị Tư Vấn Thiết kế luôn thiết kế dư trên mức cần thiết. Mục đích an tâm không lo phần trách nhiệm của mình trong quá trình triển khai. Lý do thứ hai đơn vị Tư Vấn thường không trực tiếp sản xuất. Nên sẽ không nắm rõ hết phương pháp gia công sản xuất dẫn đến chọn những khổ thép bị lẻ không chẵn khổ. Điều đó dẫn đến đến hao hụt lớn cho nhà thầu cũng như nhà đầu tư.

Từ các yếu tố trên dẫn đến giá thành của công trình bị tăng lên. Do đó các Chủ Đầu Tư cần chọn nhà thầu uy tín có thể thiết kế và thi công. VT - CONS sẽ tư vấn cho các bạn giải pháp tối ưu nhất sao cho tiết kiệm cho Chủ Đầu Tư.

Copyright 2020 © CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS. All rights reserved.

Đang online: 8 - Trong ngày: 432 - Trong tháng: 21225 - Tổng truy cập: 2393711