Thế nào là nhà khung thép? Có nên làm nhà khung thép hay không?

Thế nào là nhà khung thép? Có nên làm nhà khung thép hay không?

Thế nào là nhà khung thép? Có nên làm nhà khung thép hay không?

Hỗ trợ trực tuyến
0906 850 258
Tin tức nổi bật
Quảng cáo
CÔNG TRÌNH XƯỞNG MAY PHƯƠNG VŨ
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN 3 SAO SYDNEY
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN TRƯỜNG THÀNH
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS
Thế nào là nhà khung thép? Có nên làm nhà khung thép hay không?

Bài viết hôm nay chúng tôi chia sẻ với bạn thế nào là nhà khung thép? Tại sao nên làm nhà khung thép và tại sao không nên làm?

Thông thường khi xây dựng nhà ở người ta vẫn thường hay liên tưởng đến những mẫu biệt thự đẹp, những ngôi nhà hiện đại nhất mà ít ai biết đến nhà khung thép. Mà khi nói đến nhà khung thép người ta liên tưởng đến nhiều nhất là nhà xưởng, nhà kho, siêu thị,…

 

Trong những năm gần đây, nhà khung thép đang dần trở nên phổ biến trong việc xây dựng nhà ở. Vì ưu điểm của nhà khung thép là được xây dựng với chi phí thấp cho người dân lao động. Nhà khung thép (nhà lắp ghép) được tạo ra từ khung kéo thép bằng kỹ thuật xây dựng khung sườn bằng thép với các kết cấu vuông góc và vững chắc.

Sự phát triển của ngành kỹ thuật nước ta đã nâng tầm giúp cho thiết kế nhiều mẫu nhà cao tầng đẹp cũng được xây dựng theo lối kỹ thuật này. Có nhiều công trình nhà ở dân dụng cũng được xây dựng theo kiểu nhà khung thép đang được triển khai trên thực tế rất nhiều.

Ưu điểm của nhà khung thép là bạn có thể dễ dàng tháo ra sau một quá trình sử dụng và lắp đặt tại một vị trí mới nhanh chóng, dễ dàng. Chính vì vậy, mà nhiều người vẫn cho rằng nhà khung thép chỉ thích hợp làm tại các công trình mang tính ngắn hạn, không thích hợp với nhà ở thế nên điều đó cũng khiến cho nhiều người lo lắng và đắn đó có nên làm nhà khung thép hay không?

 

Các yếu tố để bạn có thể quyết định có nên làm nhà khung thép hay không?

 

+ Giảm tải trọng công trình

+ Mang tính linh động, tiện ích bởi các kết cấu bằng thép của nhà khung thép và khả năng sáng tạo ra sự linh hoạt trong khâu gia công, chế tạo có thể áp dụng công năng của mọi công trình, kiểu dáng mà kiến trúc sư hay nhà thầu mong muốn. Kết cấu của nhà khung thép sẽ giúp cho bạn dễ dàng sửa chữa hay nâng cấp bởi tính cơ động nhạy bén.

+ Tiết kiệm chi phí: Chi phí ban đầu xây dựng cho một dự án bằng théo thấp hơn nhiều lần so với việc sử dụng bê tông cốt thép. Tiết kiệm được vật liệu tại các khu vực ít chịu lực của các cấu kiện khung chính giúp cho việc làm nhà khung thép sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí. Đặc biệt với các công trình nhà thấp tầng có độ rộng dưới 60m, chiều cao mép mái dưới 30m thì hiệu quả kinh tế đem lại sẽ cao.

 

 

Tốt hơn hết, khi các bạn đang đắn do thì hãy liên hệ với chúng tôi, đừng ngại các kỹ thuật sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn giải pháp hiệu quả nhất.

 

Mọi chi tiết bạn vui lòng liên hệ để chúng tôi hỗ trợ tư vấn!

 

nhà thép tiền chế

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS

   Địa chỉ:256/16/4 đường TX 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

   Điện Thoại: 0906.850.258 

   Website:http://nhathepkhongri.com

Copyright 2020 © CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS. All rights reserved.

Đang online: 18 - Trong ngày: 955 - Trong tháng: 28436 - Tổng truy cập: 2320437