Nhược điểm xây nhà thép tiền chế mà ai cũng nên biết

Nhược điểm xây nhà thép tiền chế mà ai cũng nên biết

Nhược điểm xây nhà thép tiền chế mà ai cũng nên biết

Hỗ trợ trực tuyến
0906 850 258
Tin tức nổi bật
Quảng cáo
CÔNG TRÌNH XƯỞNG MAY PHƯƠNG VŨ
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN 3 SAO SYDNEY
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN TRƯỜNG THÀNH
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS
Nhược điểm xây nhà thép tiền chế mà ai cũng nên biết

Ngày nay việc ứng dụng nhà thép tiền chế trong các công trình như: Nhà kho, nhà xưởng, siêu thị, nhà trưng bày, nhà cao tầng, công trình thương mại,…ngày càng nhiều. Bên cạnh những ưu điểm thì còn có nhược điểm xây nhà thép tiền chế mà ai cũng nên biết để tránh được những rủi ro.

 

nhà thép tiền chế
Nhà thép tiền chế

 

Nhược điểm xây nhà thép tiền chế

 

Xây nhà thép tiền chế có 4 nhược điểm chính sau đây:

 

+ Nhà thép tiền chế có khả năng chịu lửa kém

 

Mặc dù chúng ta biết thép không cháy nhưng khi ở nhiệt độ 500 – 600 độ C thì nó sẽ chuyển sang dạng dẻo sẽ làm mất đi khả năng chịu lực và có thể khiến cho toàn bộ kết cấu sụp đổ. Thậm chí khả năng chịu lửa của kết cấu thép còn thấp hơn cả kết cấu gỗ dán.

 

+ Rất dễ bị ăn mòn trong điều kiện thời tiết nóng ẩm

 

Việt Nam thời tiết khí hậu nóng và ẩm những khu vực môi trường xâm thực dễ xảy ra hiện tượng ăn mòn thép làm hư hại công trình.

 

hạn chế của khung thép tiền chế
Nhược điểm nhà thép tiền chế

 

+ Nhà thép tiền chế độ bền tương đối.

 

Xây nhà thép tiền chế có thể giải quyết được nhiều hạn chế so với nhà xây bằng bê tông cốt thép truyền thống như: Giảm chi phí, thời gian thi công và nhân lực. Thì ngược lại nhà thép tiền chế có độ bền kém vững chắc hơn so với nhà xây dựng từ bê tông cốt thép.

 

+ Chi phí bảo dưỡng khá cao

 

Để có nhà thép tiền chế vững chắc, độ bền cao thì bạn cần phải bảo dưỡng thường xuyên để tăng khả năng chống gỉ, khả năng chịu lửa mà chi phí bảo dưỡng tương đối cao. Cũng nhiều người thấy nhược điểm về chi phí bảo dưỡng cao nên vẫn đang đắn đo.

 

Với những hạn chế như vậy nếu các nhà xây dựng, chủ nhà không lựa chọn các nhà thầu uy tín, chất lượng sẽ không mang lại hiệu quả cho các công trình xây dựng, tiền mất tật mang. 

 

Cách khắc phục các nhược điểm của khung thép tiền chế

 

Tuy nhiên, với công nghệ tiên tiến đã khắc phục được các nhược điểm, giải quyết được các yếu tố về khung thép ăn mòn, tăng độ chống mòn sử dụng giải pháp mạ gang, mạ nhôm trước khi xây dựng đảm bảo được chi phí bảo dưỡng cho nhà thép tiền chế tiết kiệm được tối đa chi phí mang lại hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, công trình sử dụng giải pháp kết cấu an toàn cao sẽ đáp ứng được công năng sử dụng cao, hiệu quả về kinh tế và đảm bảo tính thẩm mỹ.

 

VT-CONS tự hào là đơn vị thiết kế  thi công xây nhà thép tiền chế trong nhiều năm qua. Chúng tôi am hiểu chuyên sâu về nhà khung thép, nhà thép tiền chế đảm bảo chất lượng cho từng hạng mục công trình, chúng tôi mang đến cho các hạng mục công trình sự bền vững, kết cấu vững chắc đảm bảo được tính hiệu quả, nhạy bén, chắc chắn an toàn của từng công trình.

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn giải pháp hoàn hảo nhất!

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT-CONS 

Địa chỉ: 256/16/4 đường TX 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0906.850.258 

Website:http://nhathepkhongri.com

Copyright 2020 © CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS. All rights reserved.

Đang online: 28 - Trong ngày: 795 - Trong tháng: 18195 - Tổng truy cập: 2386128