Nhà tiền chế bao nhiêu 1m2 - Giá nhà thép tiền chế 2022

Nhà tiền chế bao nhiêu 1m2 - Giá nhà thép tiền chế 2022

Nhà tiền chế bao nhiêu 1m2 - Giá nhà thép tiền chế 2022

Hỗ trợ trực tuyến
0906 850 258
Tin tức nổi bật
Quảng cáo
CÔNG TRÌNH XƯỞNG MAY PHƯƠNG VŨ
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN 3 SAO SYDNEY
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN TRƯỜNG THÀNH
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS
Nhà tiền chế bao nhiêu 1m2 - Giá nhà thép tiền chế 2022

Nhà tiền chế bao nhiêu 1m2, giá nhà tiền chế là câu hỏi chúng tôi nhận được phổ biến nhất trong thời gian vừa qua. Hiện nay rất nhiều khách hàng, nhà đâu tư quan tấm đến kiểu nhà tiền chế hay còn gọi là nhà khung thép tiền chế. Tuy nhiên không nhiều người hiểu được đầy đủ thông tin về nhà tiền chế. Những kiến thức này dường như chỉ phổ biến tại những công ty chuyên thiết kế thi công nhà thép tiền chế như VT - CONS. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin hữu ích về nhà thép tiền chế và giải đáp cho bạn câu hỏi nhà tiền chế bao nhiêu một m2 hay chi phí xây nhà tiền chế.

Nhà tiền chế bao nhiêu 1m2
Nhà tiền chế bao nhiêu 1m2

Nhà thép tiền chế

Quy trình báo giá thi công nhà tiền chế nhà tiền chế bao nhiêu 1m2

Báo giá thi công nhà tiền chế gồm nhiều hạng mục đơn giá khác nhau. Để có được báo giá chính xác thì những số liệu phải chính xác và phải minh bạch. Vì thế trước khi báo giá chúng tôi sẽ thực hiện việc khảo sát thực tế vị trí sẽ xây dựng nhà tiền chế, lấy số liệu sau đó mới báo đơn giá thi công cũng như tổng chi phí xây dựng hoàn thiện nhà thép tiền chế. Công ty chúng tôi xin được phép trình bày một số những bước cơ bản để quý khách hàng có thể hình dung:

Tìm hiểu những nhu cầu và sở thích của người dân từng địa phương cụ thể để giúp cho chúng tôi có thể nắm rõ được phương pháp để tiếp cận người dân.

Gặp và trao đổi trực tiếp về vấn đề thu nhập cá nhân của mỗi hộ gia đình, để từ đó chúng tôi có thể tính được mức thu nhập bình quân đầu người của địa phương đó. Đây chính là bước quan trọng nhất khi làm báo giá, để từ đó Nhà Tiền Chế Bao Nhiêu 1m2 là chính xác và phù hợp nhất.

Đưa ra bảng báo giá sơ bộ đại loại như trả lời câu hỏi “Nhà Tiền Chế Bao Nhiêu 1m2”. Nếu chưa hợp lý và chưa mình bạch ở điểm nào, quý khách hàng đừng ngần ngại đóng góp ý kiến với chúng tôi thông qua hotline để chúng tôi kịp thời sữa chữa cho đến khi phù hợp với các bạn thì mới kết thúc công đoạn này tại đây. Nhà Tiền Chế Bao Nhiêu 1m2

Giá nhà tiền chế 2022 – Chi phí xây nhà tiền chế 100m2

Chi phí xây nhà tiền chế 100m2 dao động từ khoảng 1.500.000 VNĐ/m2 đến 2.500.000 VNĐ/m2 nếu bạn lựa chọn hình thức thi công trọn gói tại VT - CONS trọn gói gồm có cả phần thô và phần hoàn thành. Nếu bao gồm ngân sách trang trí nội thất bên trong và bên ngoài cho ngôi nhà thì báo giá giao động khoảng từ 2.000.000 VNĐ/m2 đến 4.000.000 VNĐ/m2. Như vậy nếu xây nhà tiền chế 100m2 để ở hoàn thiệt tất cả thì giá rơi vào khoảng từ 200 đến 400tr.

Ưu điểm của nhà tiền chế so với nhà bê tông cốt thép

Xây nhà khung thép tiền chế bao giờ cũng kết hợp với việc làm sàn bê tông siêu nhẹ lắp ghép hoặc đôi khi gia chủ lựa chọn cả làm tường nhẹ lắp ghép. Vì vậy loại nhà này sẽ mang đến những lợi ích cụ thể như sau:

Giảm chi phí đầu tư cho nền móng

Làm nhà khung thép tiền chế các hạng mục đều có trọng lượng nhẹ hơn so với nhà bê tông truyền thống. Do đó khi xây nhà khung thép tiền chế trọng lượng công trình sẽ giảm đi đáng kể so với việc xây nhà truyền thống.

Nhà tiền chế trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với nhà bê tông cốt thép

Nhờ đó việc đầu tư cho nền móng của các gia đình sẽ giảm đáng kể so với chi phí làm móng nhà truyền thống.

Nhà tiền chế bao nhiêu 1m2
Nhà tiền chế bao nhiêu 1m2

Tiết kiệm thời gian xây nhà

Nhà tiền chế xây dựng chủ yếu bằng cách lắp ghép nên thời gian thi công nhanh hơn rất nhiều so với việc xây nhà truyền thống. Đặc biệt khi làm nhà khung thép tiền chế có thể thi công hoàn thiện phần khung thép từ móng đến tầng cuối cùng. Song song với đó khi thi công sàn bê tông nhẹ cũng có thể thi công toàn bộ từ tầng 1 đến tầng cuối cùng. Vì vậy khi làm nhà tiền chế thời gian làm nhà có thể rút ngắn 1/2 – 1/3 so với việc thi công nhà truyền thống.

Nhà tiền chế bao nhiêu 1m2, có rẻ hơn nhà bê tông không?

Nhà tiền chế hay còn gọi là nhà khung thép lắp ghép. Loại nhà này được lắp ghép từ các cấu kiện thép gia công sẵn tạo thành hệ thống khung, dầm vững chắc. Làm nhà khung thép sẽ không cần đổ cột, dầm bê tông như cách xây nhà truyền thống nữa.

Làm nhà tiền chế có thể kết hợp xây tường gạch hoặc làm tường lắp ghép, làm sàn bê tông siêu nhẹ hay làm trần mái tôn…đều được.

Vậy nhà tiền chế bao nhiêu 1m2? Hiện tại giá nhà khung thép tiền chế thi công trọn gói là 1.600.000đ – 2.500.000đ/m2 thi công trọn gói. Giá thi công trọn gói đã bao gồm những hạng mục cụ thể như sau:

Khảo sát, thiết kế bản vẽ nhà khung thép tiền chế Miễn Phí.

Gia công cấu kiện theo bản vẽ

Vận chuyển cấu kiện thép đến công trình

Thi công lắp ghép nhà khung thép

Giá nhà khung thép tiền chế theo m2 như trên chắc chắn sẽ rẻ hơn so với việc đổ cột, dầm bê tông cốt thép. Tuy nhiên, mức chênh lệch không đáng kể nhiều. Làm nhà khung thép cái lãi của gia chủ đó là lãi về thời gian, và lãi về chi phí đầu tư các hạng mục khác.

Giá Nhà Tiền Chế 2022

VT - CONS chuyên về lĩnh vực thiết kế, gia công và thi công lắp dựng nhà thép tiền chế cho nhiều công trình tiêu biểu có quy mô và độ phức tạp cao. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tay nghề cao, VT - CONS đảm bảo sẽ báo giá xây dựng nhà thép tiền chế phù hợp nhất, giúp khách hàng hoàn thành công trình với chi phí xây dựng nhà khung thép tiết kiệm và đạt chất lượng cao. 

Nhà tiền chế bao nhiêu 1m2
Nhà tiền chế bao nhiêu 1m2

Chính sách báo giá nhà thép tiền chế – VT - CONS

Khi xây dựng nhà thép tiền chế thường quan tâm tới xuất đầu tư giữa nhà thép tiền chế với nhà bê tông cốt thép truyền thống hay nha tien che gia bao nhieu?

Việc dùng khung thép này đối với những công trình có quy mô lớn, sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với nhà sử dụng khung bê tông cốt thép. Nhiều trường hợp xây dựng nhà thép tiền chế dân dụng cho các công trình có thể giảm tới 35% chí phí so với giá thành nhà thép tiền chế và nhiều trường hợp công trình dùng bê tông cốt thép bất khả thi so với nhà thép.

Giá nhà thép tiền chế 2019 đến nay có sự thay đổi rõ rệt do biến động của giá thép tấm và thép xây dựng. Theo đơn giá thị trường chung thì giá nhà thép tiền chế thường ở mức: 1.600.000 đ/m² – 2.400.000 đ/m² tùy thuộc vào diện tích, quy mô của các công trình.

Đơn giá xây dựng nhà thép tiền chế này được tính toán dựa trên quy mô và mục đích sử dụng của chủ đầu tư. Tất cả tính theo công thức: chi phí xây nhà khung thép= đơn giá x kg.

Ngoài ra VT - CONS luôn có chính sách khuyến mãi, giảm giá thi công nhà thép tiền chế cho các công trình có diện tích lớn, và miễn phí bản vẽ thiết kế…

Với việc dự tính chi phí xây nhà thép tiền chế trên cơ sở báo giá nhà tiền chế sẽ giúp khách hàng có thể lựa chọn được các nguyên vật liệu phù hợp với kết cấu công trình, giúp giảm thiểu đáng kể những rủi ro xảy ra trong quá trình xây dựng.

Đơn giá xây dựng nhà thép tiền chế

#1. Báo giá xây dựng nhà thép tiền chế đối với công trình nhà xưởng thép tiền chế, nhà kho, nhà để xe đơn giản:

Nếu nhà dưới 1500m², cao độ dưới 7,5m. Sử dụng cột xây lõi thép hoặc cột đổ bê tông, khung kèo thép nhà xưởng tiền chế v, sắt hộp, vách xây tường 100mm, vách tole, mái tole thì giá sẽ là:

Chi phí xây nhà thép tiền chế – giá nhà xưởng khung thép từ 1.300.000đ/m²– 1.500.000đ/m².

Nếu nhà để xe khung thép dùng tấm lấy sáng polycacbornate 10mm thì giá là: 1.500.000đ/m².

#2. Đơn giá xây dựng nhà xưởng thép tiền chế cho công trình nhà xưởng khẩu độ lớn:

Tùy thuộc vào qui mô nhà xưởng tiền chế của khách hàng, cột khung kèo thép nhà xưởng, nền nhà xưởng mà có giá nhà xưởng khung thép hợp lý nhất.

Thông thường báo giá nhà xưởng tiền chế từ 1.600.000đ/m² – 2.500.000đ/m². Tuy nhiên đơn giá xây dựng nhà xưởng khung thép này có thể thay đổi theo thời gian.

Nhà tiền chế bao nhiêu 1m2
Nhà tiền chế bao nhiêu 1m2

#3. Đơn giá xây dựng nhà khung thép 2 tầng:

Nhà thép tiền chế 2 tầng cũng là một hạng mục được nhiều chủ hộ lựa chọn xây dựng. Đơn giá xây nhà khung thép 2 tầng phụ thuộc vào kích thước, độ cao cần xây. Do vậy chúng cũng thường dao động trong khoảng từ: 1.600.000 đ/m² – 2.400.000 đ/m².

#4. Báo giá của xây dựng nhà thép tiền chế cho công trình dân dụng:  Nhà ở, nhà hàng, trường học, khách sạn, trung tâm thương mại, Building…

Thông thường VT - CONS thường tiếp xúc với những loại hình công trình xây nhà khung thép sau:

Nhà ở dân dụng diện tích từ 100 tới 300 m² với số tầng từ 3 – 10 tầng.

Trung tâm thương mại diện tích từ 1000 tới 3000 m² với số tầng từ 3 – 5 tầng.

Building: Từ 300 tới 500 m² với số tầng từ 7 – 10 tầng.

Trường học: Từ 500 m² tới 3000m² với số tầng từ 3 – 7 tầng.

Sau khi tham khảo bảng giá, nếu quý khách ký hợp đồng, VT - CONS sẽ miễn phí thiết kế bản vẽ 2D kỹ thuật và bản vẽ 3D.

Copyright 2020 © CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS. All rights reserved.

Đang online: 11 - Trong ngày: 628 - Trong tháng: 21421 - Tổng truy cập: 2393985