NHÀ LẮP GHÉP THÔNG MINH

NHÀ LẮP GHÉP THÔNG MINH

NHÀ LẮP GHÉP THÔNG MINH

Hỗ trợ trực tuyến
0906 850 258
Tin tức nổi bật
Quảng cáo
CÔNG TRÌNH XƯỞNG MAY PHƯƠNG VŨ
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN 3 SAO SYDNEY
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN TRƯỜNG THÀNH
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS
NHÀ LẮP GHÉP THÔNG MINH

Nhà lắp ghép thông minh là mô hình nhà hiện đại đang được ưa chuộng hiện nay. Bạn đang cần tìm một ngôi nhà tràn ngập ánh sáng, gần gũi với thiên nhiên? Vậy thì đừng bỏ qua nhà lắp ghép thông minh. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại với sự thuận tiện, thoải mái. Được đánh giá cao so với những kiểu nhà khác trong ngành, nhà lắp ghép đang được mọi người đặc biệt ưu chuộng

NHÀ LA[Ứ GHÉP HIỆN ĐẠI

 

 -  Thiết kế và sản xuất những ngôi nhà thông minh hoàn toàn bền vững được in 3D, có thể được sử dụng trong môi trường dân cư thông thường, được kết nối với các tiện ích thông thường hoặc được sửa đổi và sử dụng như một ngôi nhà lắp ghép tự duy trì, không nối lưới điện.

NHÀ LẮP GHÉP HIỆN ĐẠI

 

 -  Các ngôi nhà có 3 kích cỡ khác nhau - ngôi nhà sang trọng 3 phòng ngủ có 4 mô-đun, nhà 2 phòng ngủ, 2 mô-đun và studio, một mô-đun có phòng tắm và nhà bếp. Nhà của bạn có các tấm năng lượng mặt trời, cửa sổ, tường cách nhiệt, hệ thống lọc không khí và nước, cùng các tính năng nhà thông minh tinh vi.

 

nhà lắp ghép hiện đại

 

 -  Những ngôi nhà này có thể tắt lưới điện trong bốn ngày do sự sắp xếp hoàn chỉnh của năng lượng mặt trời và pin. Mỗi ngôi nhà đều có nền tảng phần mềm IQ của công ty để giám sát và kiểm soát hiệu quả năng lượng cũng như tình trạng của tòa nhà.

 

nhfa lắp ghép hiện đại

 

 -  Ngôi nhà lắp ghép và trang bị sẵn được tích hợp đầy đủ đầu tiên trên thế giới mà không cần xây dựng. Với khả năng cách nhiệt thích ứng, ngôi nhà thích hợp để sống ở mọi loại khí hậu. Kính cường lực hai lớp, hệ thống cách ly trong tường và cửa được trang bị đảm bảo sự thoải mái nhất có thể.

 -  Việc xây dựng vững chắc của ngôi nhà này bao gồm kết cấu thép và vật liệu chất lượng hàng đầu để đảm bảo an toàn. Mỗi ngôi nhà đều đáp ứng các tiêu chuẩn chống động đất và chống cháy. Ngoài ra, giọng nói của bạn có thể được sử dụng để kiểm soát các chức năng quan trọng nhất của ngôi nhà.

 

nhà lắp ghép hiện đại

 

 -  Nhà lắp ghép thực vật được thiết kế bền vững, tiết kiệm năng lượng và lành mạnh cho nhà bạn và môi trường. Hệ thống HVAC được quản lý bởi bộ điều nhiệt thông minh Ecobee, sử dụng các cảm biến trong phòng để đánh giá công suất và nhiệt độ. Ngoài ra còn có một hệ thống Lutron đảm bảo ánh sáng luôn hoạt động. Khóa cửa Schlage Encode và chuông cửa video Ring phối hợp với nhau để quản lý việc ra vào nhà bạn và có một hệ thống giám sát năng lượng Sense giám sát việc sử dụng năng lượng. Những ngôi nhà có giá từ 300 đến 500 đô la một foot vuông.

 

nhà lắp ghép hiện đại

 

 -  Homestyle có thiết kế thông minh và hiện đại, thường bao gồm mái kim loại, cửa sổ ngoại cỡ và cửa kính. Chúng cũng có các điểm nhấn bằng thép, vách ngoài bằng sợi, vách gỗ thẳng đứng kiểu dáng đẹp hoặc vách kim loại lượn sóng.

 -  Quá trình xây dựng nhà máy tạo ra ít chất thải hơn 80 phần trăm so với xây dựng một địa điểm tiêu chuẩn từ góc độ bền vững. Ngoài ra, nhà của bạn đi kèm với các thiết bị, đồ đạc, máy hút mùi bằng thép không gỉ tiết kiệm năng lượng và các nâng cấp như lò sưởi điện.

 

nhà lắp ghép hiện đại

 

 

 -  Xây dựng những ngôi nhà song lập hiện đại và những ngôi nhà cao cấp trong một môi trường được kiểm soát trong nhà. Các đơn vị kết hợp các tính năng nâng cao và đơn giản hóa chất lượng cuộc sống. Chúng bao gồm các thiết bị hiệu quả, công nghệ tích hợp, các bộ phận bền vững và lớp hoàn thiện cao cấp.

 -  Cốt lõi của Slate Homes bắt đầu với các thiết kế ngoạn mục và các tính năng, thiết bị và lớp hoàn thiện cao cấp, bên cạnh công nghệ Nhà thông minh mới nhất. Những ngôi nhà này được thiết kế và xây dựng với cam kết hỗ trợ cuộc sống thân thiện với môi trường.

nhà lắp ghép hiên đại

 

 -  Tất cả các ngôi nhà lắp ghép chìa khóa trao tay thuộc dòng Passion đều được trang bị đầy đủ nội thất và sẵn sàng vào ở. Các nhóm kỹ sư, nhà thiết kế và kiến trúc sư hàng đầu đã hợp tác để tạo ra những ngôi nhà tinh xảo. Passion House cực kỳ tiết kiệm năng lượng và lý tưởng cho các ứng dụng năng lượng tái tạo.

 -  Vật liệu được sử dụng để xây dựng những ngôi nhà này được lựa chọn cẩn thận và được chứng nhận có thể tái sử dụng hoặc tái chế. Mỗi ngôi nhà được xây dựng từ vật liệu tái tạo và tự nhiên. Thực hiện những thay đổi nhỏ đối với thiết kế ban đầu giúp có thể tuân thủ các yêu cầu của các tình trạng sức khỏe khác nhau, như khuyết tật, dị ứng, hen suyễn hoặc các tình trạng sức khỏe tương tự.

 

nhà lắp ghép hiện đại

 

 -  Công ty VT-CONS chúng tôi là 1 đơn vị  xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế, nhà lắp ghép hiện đại chuyên nghiệp, Với các kiến trúc sư và kỹ sư tận tâm nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ công nhân lành nghề và hệ thống máy móc hiện đại. Chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lí nhất đến bạn.

 -  Nếu các bạn có bất cứ câu hỏi nào hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc để lại comment bên dưới, chúng tôi sẽ cố gắng giải đáp sớm nhất

 

Chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng 

chứng nhận hoạt động xây dựng

 

 

Tên công ty: Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển VT_CONS

Đại diện: Ông Trần Minh Thắng                 Chức Vụ: Giám đốc công ty

Địa chỉ: 256/16/04 đường TX 25, P. Thạnh Xuân, Q.12, TpHCM

VPDD: 672A47 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

Xưởng sản xuất: đường 460, Xã Trung An, Huyện Củ Chi, Tp.HCM

Điện Thoại: 0906 850 258

TK: 119 000 178870 - Ngân Hàng Viettinbank - CN12- Tp.HCM

Web: nhathepkhongri.com

Email: thangtran05@gmail.com

Vốn điều lệ: 40 tỷ đồng

Ngành nghề kinh doanh

Thiết kế kếu cấu, nội thất - thi công nhà thép - nhà tiền chế

Thiết kế kếu cấu, nội thất -thi công nhà thép cao tầng

Thiết kế kếu cấu, nội thất - Thi công nhà cao tầng - nhà phố - nhà biệt thự

Sản xuất - gia công kèo thép tiền chế theo quy cách yêu cầu của đơn vị hợp tác

Xin phép xây dựng

Email: vtconscompany@gmail.com    

Website:  nhathepkhongri.com  

Copyright 2020 © CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS. All rights reserved.

Đang online: 9 - Trong ngày: 822 - Trong tháng: 29323 - Tổng truy cập: 2408438