Công trình xây dựng với kết cấu khung kèo thép

Công trình xây dựng với kết cấu khung kèo thép

Công trình xây dựng với kết cấu khung kèo thép

Hỗ trợ trực tuyến
0906 850 258
Tin tức nổi bật
Quảng cáo
CÔNG TRÌNH XƯỞNG MAY PHƯƠNG VŨ
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN 3 SAO SYDNEY
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN TRƯỜNG THÀNH
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS
Công trình xây dựng với kết cấu khung kèo thép

 

Các loại khung kèo thép nhà công nghiệp, nhà dân dụng đang được ứng dụng ngày càng nhiều vào trong xây dựng kết cấu thép. Thép xây dựng được sử dụng là một loại thép nhẹ một vật liệu vô cùng mạnh mẽ. Tùy vào công trình kiến trúc để lựa chọn khung kèo thép cho hợp với mục đích và độ an toàn, tiết kiệm được chi phí.

 

khung kèo thép

Khung kèo thép

 

Lí do nên lựa chọn khung kèo thép cho các công trình xây dựng ?

 

Tại sao khung kèo thép là một lựa chọn thông minh?

 

Đây là một kỹ thuật xây dựng với khung sườn bằng thép với các kết cấu vuông góc, khung kèo thép được sử dụng trong các công trình xây dựng nhà thép, hỗ trợ cho nền, mái, vách,..Sự phát triển của kỹ thuật xây dựng khung kèo thép trong xây dựng giúp cho việc ra đời các khu nhà cao tầng tại các thành phố lớn như ngày nay.

 

Những lợi ích từ khung kèo thép bạn nên biết

 

Thép là một trong những nguồn nguyên liệu công nghiệp có giá trị rất lớn và được ứng dụng rất rộng rãi trong việc xây dựng. Những lợi ích từ khung kèo thép trong xây dựng bạn cũng nên biết đối với kỹ thuật xây dựng nhà máy, nhà xưởng, nhà cao tầng,…những lợi ích thiết thực từ khung kèo thép như sau:

 

lợi ích khung kèo thép

Lợi ích khung kèo thép

 

  • Tiết kiệm: Tuy giá thành khung kèo thép cũng có đắt hơn so với các loại vật liệu xây dựng như: Gỗ, bê tông nhưng lại có tuổi thọ lâu dài, không tốn kém nhiều nguyên liệu phụ nên lựa chọn khung kèo thép vẫn mang tính kinh tế cao. Cùng một công trình xây dựng chung quy mô, khi sử dụng khung kèo thép thay cho các loại nguyên vật liệu truyền thống có thể giảm nguồn vốn đầu tư xuống 30%-50%, một con số rất lớn. Thêm vào đó công trình khi sử dụng loại vật liệu này thì thời gian xây dựng sẽ nhanh hơn rất nhiều.

 

  • An toàn và vững chắc: Kết cấu thép được gắn kết với nhau để tạo nên sự an toàn và vững chắc đến từng chi tiết của mối hàn.

 

  • Độ bền cao, nhẹ: Tính bền, nhẹ cao hơn so với các vật liệu như: Gỗ, bê tông cốt thép nhiều lần. Nó có thể uốn cong mà không bị nứt hay gãy, chịu được các thiên tai như gió, bão.

 

  • Tính thích ứng cao: Thép mang tính bền vững và chất lượng có khả năng chống chịu từ điều kiện nhiệt độ, thời tiết, không bị các tác nhân phá hoại từ môi trường như chất liệu gỗ, nứt nẻ như bê tông cốt thép,..

  • Bảo trì, bảo dưỡng: Với nhà khung kèo thép thì chi phí bảo trì thấp, mang tính lâu dài.

 

  • Giá trị: Công trình khung kèo thép có giá trị sử dụng lâu hơn so với các nguyên liệu khác như: Gỗ, bê tông cốt thép 

 

  • Luôn đảm bảo được vệ sinh an toàn và thân thiện với môi trường.

 

lợi ích khung kèo thép

Lợi ích khung kèo thép

 

Trên đây là những lợi ích từ khung kèo thép mà chúng tôi chia sẻ đến mội người. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về kỹ thuật, giá cả của khung kèo thép trong xây dựng nhà thép tiền chế, nhà khung thép, xây dựng nhà thép,..Hãy liên hệ ngay đến: 0906 850 285 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất!

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT-CONS

 

Địa chỉ: 256/16/4 đường TX 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Điện Thoại: 0906.850.258 

 

Website:http://nhathepkhongri.com

 

Copyright 2020 © CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS. All rights reserved.

Đang online: 11 - Trong ngày: 386 - Trong tháng: 21179 - Tổng truy cập: 2393652