BÁO GIÁ THI CÔNG NHÀ XƯỞNG 2022

BÁO GIÁ THI CÔNG NHÀ XƯỞNG 2022

BÁO GIÁ THI CÔNG NHÀ XƯỞNG 2022

Hỗ trợ trực tuyến
0906 850 258
Tin tức nổi bật
Quảng cáo
CÔNG TRÌNH XƯỞNG MAY PHƯƠNG VŨ
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN 3 SAO SYDNEY
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN TRƯỜNG THÀNH
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS
BÁO GIÁ THI CÔNG NHÀ XƯỞNG 2022

VT – CONS chuyên thiết kế thi công nhà xưởng uy tín tại Bình Dương. Chúng tôi với đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhà xưởng, thi công xây dựng nhà xưởng tại các xí nghiệp, khu công nghiệp. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một công trình như ý đạt chỉ tiêu về công năng, công nghệ và tính thẩm mĩ.

BÁO GIÁ THI CÔNG NHÀ XƯỞNG 2022
BÁO GIÁ THI CÔNG NHÀ XƯỞNG 2022

Với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng các dự án lớn nhỏ, chúng tôi luôn tin rằng vào khả năng làm hài lòng khách hàng từ dễ tính đến khó tính nhất. VT - CONS luôn lắng nghe những đóng góp ý kiến của quý khách hàng. Phát triển sáng tạo nhằm đem đến những công trình vững chắc, mang tính thời đại. Tối ưu công năng cùng hiệu quả kinh tế tốt nhất.

Đơn giá thiết kế thi công nhà xưởng

Báo giá này áp dụng bao gồm các thiết kế nhà xưởng, nhà kho, nhà tiền chế, nhà xưởng bê tông cốt thép và cả thiết kế nhà xưởng kết hợp với văn phòng

Tùy thuộc vào quy mô, công năng và diện tích nhà xưởng mà sẽ có sự chênh lệch về giá:

– Đơn giá áp dung thiết kế nhà xưởng kế cấu thép: Từ 79.000 vnd/m2. Bao gồm: Bản vẽ kiến trúc 2D, phối cảnh 3D, hồ sơ điện nước, hồ sơ kết cấu.

– Đơn giá áp dụng thiết kế nhà tiền chế: Từ 119.000 vnd/m2. Bao gồm: Bản vẽ kiến trúc 2D, phối cảnh 3D, hồ sơ điện nước, hồ sơ kết cấu.

– Đơn giá áp dụng cho thiết kế nhà xưởng bê tông cốt thép: Từ 99.000 vnd/m2. Bao gồm: Bản vẽ kiến trúc 2D, phối cảnh 3D, hồ sơ điện nước, hồ sơ kết cấu.

– Đơn giá áp dụng cho thiết kế nhà xưởng kết hợp văn phòng: Từ 89.000 vnd/m2. Bao gồm: Bản vẽ kiến trúc 2D, phối cảnh 3D, hồ sơ điện nước, hồ sơ kết cấu.

BÁO GIÁ THI CÔNG NHÀ XƯỞNG 2022
BÁO GIÁ THI CÔNG NHÀ XƯỞNG 2022

Đơn giá thi công nhà xưởng mới nhất 2022

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh lĩnh vực thiết kế thi công nhà xưởng. Tuỳ vào từng đơn vị, chất lượng dịch vụ mà từ đó cũng sinh ra nhiều đơn giá khác nhau. Rất khó để biết được đâu là đơn giá phù hợp và chất lượng nhất.

• Nhà xưởng, nhà kho đơn giản nhỏ hơn 1500m2, cao độ dưới 7,5m, cột xây lõi thép hoặc cột đổ bê tông, kèo thép V, sắt hộp, vách xây tường 100, vách tole, mái tole: giá từ 1.400.000đ/m2- 1.600.000đ/m2.

• Nhà xưởng thép tiền chế: giá từ 1.600.000đ/m2 – 2.500.000đ/m2.

• Nhà xưởng bê tông cốt thép 1 trệt, 1 – 3 lầu: giá từ 2.500.000đ – 3.000.000đ.

Phụ thuộc vào từng kiểu nhà xưởng, nhà tiền chế khác nhau, yêu cầu khác nhau mà các gói dịch vụ cũng sẽ có sự thay đổi. Tuy nhiên, thì vật tư và quy trình thiết kế, xây dựng của tất cả các dự án đều như nhau. Vì VT - CONS hiểu rằng: công trình dù lớn hay nhỏ thì phần kết cấu chung cần đảm bảo đạt những chất lượng tiêu chuẩn nhất.

BÁO GIÁ THI CÔNG NHÀ XƯỞNG 2022
BÁO GIÁ THI CÔNG NHÀ XƯỞNG 2022

Quy trình tư vấn thi công nhà xưởng chuyên nghiệp

Bước 1: Tìm hiểu sở thích, mong muốn của khách hàng về kiểu nhà xưởng như thế nào

Bước 2: Tiến hành khảo sát về địa hình, vị trí muốn xây dựng nhà xưởng

Bước 3: Trao đổi, bàn bạc và sàng lọc những ý tưởng, gợi ý về mẫu thiết kế và đưa ra mẫu thiết kế phù hợp

Bước 4: Đề xuất báo giá thiết kế, làm hợp đồng

Bước 5: Tiến hành thiết kế bản vẽ xây dựng, chỉnh sửa đến khi hoàn thiện

Bước 6: Bàn giao bản vẽ

BÁO GIÁ THI CÔNG NHÀ XƯỞNG 2022
BÁO GIÁ THI CÔNG NHÀ XƯỞNG 2022

Thiết kế thi công nhà xưởng đạt được mức tối đa hiệu quả thì cần những yếu tố sau

– Chúng tôi sẽ trực tiếp thiết kế thông qua những đề xuất, sở thích kiểu dáng mà khách hàng mong muốn. Bằng tính sáng tạo và kinh nghiệm lâu năm của các đội ngũ thiết kế tại công ty, chúng tôi cam kết đem lại một dự án đạt chất lượng

– Phần kết cấu: Nắm rõ tình hình địa chất ở địa điểm xây dựng để đảm bảo phần nền và phần móng chắn chắn và bền chắc. Vì nhà xưởng là nơi phục vụ quá trình sản xuất cần phải có độ bền cao, tính an toàn tuyệt đối. Đảm bảo không có sự cản trở trong quá trình kinh doanh của khách hàng.

–  Phần móng xưởng: Móng là một phần quan trọng trong công trình tạo nên độ bền chắc của một nhà xưởng. Phần này được làm tỉ mỉ và cẩn thận dựa vào tình trạng của đất nền như thế nào. Trong quá trình khảo sát công trình thì phải xem xét địa hình, loại đất mà đưa ra biện pháp thi công phù hợp. Vào những ngày thời tiết không thuận lợi: mưa, bão…. thì không được thi công phần móng cho công trình. Cần phải chọn những nguyên vật liệu thi công móng kỹ càng, có nguồn gốc rõ ràng và phải là nguyên liệu phù hợp.

– Phần nền xưởng: Sau khi hoàn thiện phần móng sẽ tiếp tục triển khai thực hiện phần nền, đây là yếu tố quan trọng tiếp theo để tạo nên một nhà xưởng kiên cố. Đây là nơi chịu lực và chịu tác động nặng nề của hàng hóa, máy móc có tải trọng từ vài trăm đến vài tấn trong thời gian dài. Vì thế khi thi công nền cần lưu ý độ dày của nền theo tính toán khả năng chịu lực sao cho phù hợp với yếu cầu của doanh nghiệp.

– Lắp ráp kết cấu cho nhà xưởng: Kết cấu của một nhà xưởng chính là phần khung xương nâng đỡ toàn bộ nhà xưởng. Những điểm cần quan tâm của một bộ khung chuẩn là: cột, kèo, xà gỗ… các thành phần này cần phải đủ vì thiếu sẽ làm giảm chất lượng công tình mà dư thừa thì lại làm tăng chi phí. Cần phải tính toán và cân nhắc thật kĩ trước khi đưa vào xây dựng hạn chế được sai sót khi xảy ra.

BÁO GIÁ THI CÔNG NHÀ XƯỞNG 2022
BÁO GIÁ THI CÔNG NHÀ XƯỞNG 2022

VT - CONS là đơn vị thi công nhà xưởng được các chủ đầu tư lựa chọn

Đơn vị chúng tôi có đầy đủ những tố chất từ nhân công, kinh nghiệm, lãnh đạo, chi phí, xử lí vấn đề để làm hài lòng khách hàng từ nhỏ nhất đến lớn nhất. Ngoài ra, đơn vị chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như: thiết kế nhà xưởng, sửa chữa nhà xưởng, thi công nhà tiền chế, thi công nhà xưởng. Kèm theo đó là những ưu đãi dành cho khách hàng nhằm để tri ân quý khách đã chọn VT - CONS đồng hành trong từng dự án. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào, bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ miễn phí. Trân trọng cảm ơn!

Copyright 2020 © CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS. All rights reserved.

Đang online: 16 - Trong ngày: 1331 - Trong tháng: 18731 - Tổng truy cập: 2387745