THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ XƯỞNG MAY CÔNG NGHIỆP

THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ XƯỞNG MAY CÔNG NGHIỆP

THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ XƯỞNG MAY CÔNG NGHIỆP

Hỗ trợ trực tuyến
0906 850 258
Tin tức nổi bật
Quảng cáo
CÔNG TRÌNH XƯỞNG MAY PHƯƠNG VŨ
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN 3 SAO SYDNEY
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN TRƯỜNG THÀNH
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS
THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG MAY CÔNG NGHIỆP TRỌN GÓI

Tiêu chí quan trọng trong thiết kế thi công nhà xưởng công nghiệp

    Thiết kế thi công nhà xưởng trong những thời gian gần đây được các nhà đầu tư quan tâm hơn trước. Nhà xưởng ngày nay cần phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đạt được mục tiêu vừa mang lại môi trường tốt cho người lao động, vừa đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Vì vậy, có sự đầu tư vào thiết kế thi công nhà xưởng VT-CONS sẽ giúp cho các doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh, Xu hướng xây dựng nhà xưởng VT-CONS dạng khung thép và nhà thép tiền chế, tiết kiệm được chi phí đầu tư, thi công nhanh, hiệu quả cao.

VT–CONS chuyên thiết kế thi công nhà xưởng uy tín tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi với đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhà xưởng, thi công xây dựng nhà xưởng tại các xí nghiệp, khu công nghiệp. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một công trình như ý đạt chỉ tiêu về công năng, công nghệ và tính thẩm mĩ.

 

 

Tiêu chí quan trọng trong thiết kế thi công nhà xưởng công nghiệp

 - Sơ đồ bố trí mặt bằng nhà xưởng may phải phù hợp với sơ đồ công nghệ và kế họach mở rộng của chủ đầu tư hay phân kỳ đầu tư của dự án. Cố gắng để đảm bảo rằng sẽ không đập bỏ 1 phần khi có sự thay đổi về sau.

 - Am hiểu về vật tư và lựa chọn phù với từng đặc điểm của từng nhà xưởng khác nhau để sản xuất, đặc biệt là nhà xưởng may mặc.

 -  Luôn thực hiện tính toán nhiều sơ đồ tính, chọn ra những phương án hợp lý nhất về tiết kiệm và phù hợp nhu cầu sử dụng.

VT-CONS chúng tôi luôn lắng nghe những yêu cầu từ phía khách hàngTừ đó tư vấn, đưa ra những giải pháp phù hợp để làm nên sự khác biệt trong từng mẫu thiết kế.

 

Hotline: 0906.850.258

Copyright 2020 © CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS. All rights reserved.

Đang online: 10 - Trong ngày: 383 - Trong tháng: 24779 - Tổng truy cập: 2399743