Lý do nên chọn nhà khung thép mái tôn

Lý do nên chọn nhà khung thép mái tôn

Lý do nên chọn nhà khung thép mái tôn

Hỗ trợ trực tuyến
0906 850 258
Tin tức nổi bật
Quảng cáo
CÔNG TRÌNH XƯỞNG MAY PHƯƠNG VŨ
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN 3 SAO SYDNEY
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN TRƯỜNG THÀNH
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS
Lý do nên chọn nhà khung thép mái tôn

Xu hướng mới nhất của năm nay là làm nhà khung thép mái tôn, một hình thức kỹ thuật xây dựng tuy mới mẻ nhưng không còn xa lạ với các chủ đầu tư. Lợi ích khi chọn nhà khung thép mái tôn là nhanh chóng – an toàn – mang tính thẩm mỹ cao.

 

Nhà khung thép mái tôn có những ưu điểm mà chúng ta cũng nên tìm hiểu và giải thích được lý do tại sao nên chọn nhà khung thép mái tôn. Đầu tiên, chúng ta nên biết được nhà khung thép mái tôn có cấu tạo như thế nào?

 

nhà khung thép mái tôn
Nhà khung thép mái tôn

 

Kết cấu của nhà khung thép mái tôn

 

Nhà khung thép mái tôn có cấu tạo gồm: Hệ thống khung thép, hệ thống tôn lợp mái, hệ thống ốc vít.

 

+ Hệ thống khung thép

 

Được làm từ những loại sắt hộp, sắt ống,…có khả năng chịu lực chủ yếu của các công trình. Những công trình lớn thì cần phải có hệ thống khung thép vững chắc để chống chọi với sự khắc nghiệt của thời tiết, trời mưa, gió,..

 

+ Hệ thống tôn lợp mái

 

Tùy theo từng nhu cầu của người sử dụng để có thể lựa chọn những loại tôn (tôn dạng sóng, tôn phẳng, tôn giả ngói, tôn lạnh, tôn mát, tôn cách nhiệt,..) hợp lý cho các công trình.

 

+ Hệ thống ốc vít

 

Là một trong những yếu tố rất quan trọng, được yêu cầu về độ bền cao, chống rỉ sét, đạt tiêu chuẩn chất lượng để chống dột, thấm nước khi gặp phải trời mưa.

 

Ứng dụng của nhà khung thép mái tôn trong đời sống

 

Nhà khung thép mái tôn đang là xu hướng ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và cắt giảm thời gian xây dựng, dễ dàng sửa chữa, bảo dưỡng,…

 

Trên thực tế nhà khung thép mái tôn được ứng dụng cho các công trình lớn đòi hỏi độ bền cao như: nhà máy, nhà xưởng, nhà công nghiệp hay các xí nghiệp,..họ ứng dụng vào các công trình xây dựng công nghiệp đều làm bằng nhà khung thép mái tôn rất đa dạng, từ nhà để xe cho đến các trung tâm thương mại, những công trình kiến trúc cũng được sử dụng như vậy. Cho nên trong những năm gần đây nhà thép mái tôn đang trở thành nền tảng trong ngành xây dựng.

 

ứng dụng nhà khung thép mái tôn
Ứng dụng nhà khung thép mái tôn

 

Với những ưu điểm trên thì người ta chọn nhà khung thép mái tôn để vừa cắt giảm chi phí, mang lại độ bền cao, khả năng linh động và mang tính thẩm mỹ cao. Đó là một trong những yếu tố chính được lựa chọn. Để biết thêm các thông tin kỹ thuật chi tiết, bạn liên hệ về công ty chúng tôi để được các chuyên gia kỹ thuật hỗ trợ và chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn giải pháp xây dựng nhà khung thép mái tôn tốt nhất!

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT-CONS 

 

Địa chỉ: 256/16/4 đường TX 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0906.850.258 

Website:http://nhathepkhongri.com

 

Copyright 2020 © CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS. All rights reserved.

Đang online: 26 - Trong ngày: 1101 - Trong tháng: 28582 - Tổng truy cập: 2320723