nhà thép tiền chế, nhà thép không rỉ, nhà thép tiền chế cao tầng

nhà thép tiền chế, nhà thép không rỉ, nhà thép tiền chế cao tầng

nhà thép tiền chế, nhà thép không rỉ, nhà thép tiền chế cao tầng

Hỗ trợ trực tuyến
0906 850 258
Tin tức nổi bật
Quảng cáo
CÔNG TRÌNH XƯỞNG MAY PHƯƠNG VŨ
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN 3 SAO SYDNEY
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN TRƯỜNG THÀNH
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS
Khởi động cuộc thi kiến trúc Kiến tạo công trình xanh

Cuộc thi vừa khởi động tại TP.HCM, với sự tham gia của hơn 350 sinh viên của Trường ĐH Kiến trúc và ĐH Bách khoa TP.HCM. Cuộc thi do Công ty NS BlueScope Việt Nam tài trợ với đề tài thực tế là Trung tâm khởi nghiệp và Giao lưu văn hóa của ĐH Quốc gia TP.HCM, công trình được đầu tư xây dựng nhằm tạo lập môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp khởi nghiệp…

Khởi động cuộc thi kiến trúc 'Kiến tạo công trình xanh' - ảnh 1
Cuộc thi “Kiến tạo công trình xanh” tạo cơ hội trải nghiệm thực tế cho các bạn sinh viên ngành kiến trúc và xây dựng

Cuộc thi gồm 2 vòng. Vòng 1 tập trung vào ý tưởng thiết kế gồm giải pháp, công năng sử dụng và tính biểu tượng. Vòng 2 sẽ hoàn thiện thiết kế, bản vẽ xây dựng công trình cũng như phối cảnh 3D, tạo mô hình công trình… Đặc biệt qua các vòng thi, tỉ trọng điểm thi dựa trên việc ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế về kiến trúc xanh - tiêu chuẩn LEED trong thiết kế sẽ tăng lên.

Tổng giải thưởng cuộc thi là 150 triệu đồng (4 giải thưởng), trong đó giải Nhất “Giải Kiến tạo” có 20 triệu đồng tiền mặt và một chuyến tham quan, giao lưu với kiến trúc sư công trình xanh tại Malaysia cho nhóm chiến thắng và ghi tên tác giả vào công trình thực tế.

Cá nhân, nhóm sinh viên hoặc các kiến trúc sư trẻ dưới một năm kinh nghiệm nộp bài từ nay đến 16 giờ 30, ngày 2-3-2018. Đăng ký tham gia, tham khảo tại website: www.kientaocongtrinhxanh.com.vn hoặc fanpage www.facebook.com/kientaocongtrinhxanh  và hotline: 0973 644 232. 

Copyright 2020 © CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS. All rights reserved.

Đang online: 8 - Trong ngày: 243 - Trong tháng: 27724 - Tổng truy cập: 2317352