Kết cấu thép ứng dụng trong nhà xưởng

Kết cấu thép ứng dụng trong nhà xưởng

Kết cấu thép ứng dụng trong nhà xưởng

Hỗ trợ trực tuyến
0906 850 258
Tin tức nổi bật
Quảng cáo
CÔNG TRÌNH XƯỞNG MAY PHƯƠNG VŨ
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN 3 SAO SYDNEY
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN TRƯỜNG THÀNH
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS
Kết cấu thép ứng dụng trong nhà xưởng

Hiện nay các trung tâm thương mại, văn phòng, nhà xưởng, các công trình công cộng, nhà triển lãm,….hầu hết được dựng lên từ nhà thép tiền chế. Vậy cho thấy được việc kết cấu thép ứng dụng phổ biến trong mọi loại hình xây dựng công trình, đặc biệt là các công trình nhà xưởng.

 

kết cấu thép

Kết cấu thép

 

Kết cấu thép là gì?

 

Là một cấu trúc kim loại được làm bằng thép có khả năng chịu lực từ thép tiền chế sử dụng trong các loại công trình xây dựng với thiết kế và quy mô đa dạng. Kết cấu thép ứng dụng trong nhà xưởng là việc sử dụng kết cấu thép để tạo nên các công trình nhà xưởng, công nghiệp nặng, nhà cao tầng, hệ thống hỗ trợ thiết bị, cơ sở hạ tầng, cầu, tháp, nhà ga sân bay với độ vững chắc cao, phục vụ cho lĩnh vực kinh doanh, sản xuất của doanh nghiệp.

 

kết cấu thép là gì?

Định nghĩa kết cấu thép

 

Các loại cấu trúc chính

 

  • Cấu trúc khung: Dầm và cột
  • Cấu trúc lưới: cấu trúc mắt cáo hoặc mái vòm
  • Cấu trúc dự ứng lực
  • Cấu trúc giàn: Thành viên thanh hoặc giàn
  • Cấu trúc vòm
  • Cầu vòm cung
  • Cầu vồng
  • Cầu dây văng
  • Cầu treo
  • Cầu giàn: thành viên giàn

 

Ưu điểm khi sử dụng kết cấu thép nhẹ, tính cơ động cao và chịu được tải trọng lớn. Các công trình xây dựng có chi phí đầu tư lớn sẽ có những lợi ích khi sử dụng kết cấu thép như có thể kiểm soát và quản lý, độ bền cao, có thể sáng tạo ra nhiều hình dạng khác nhau. Vì thế, việc sử dụng vật liệu kết cấu thép trong xây dựng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian thi công.

 

Kết cấu thép ứng dụng trong nhà xưởng

 

Kết cấu thép ứng dụng cho các công trình nhà xưởng vừa và lớn có phần nhịp rộng, chiều cao lớn và có khả năng chịu được tải trọng nặng. Những công trình cần trọng lượng nhẹ thì cần độ kín, chống thấm nước cao phù hợp với loại kết cấu này.

 

ứng dụng két cấu thép

Ứng dụng kết cấu thép

 

+ Nhà xưởng thiết kế toàn bộ khung thép, cầu trục nặng hoặc pha trộn hỗn hợp bê tông cốt théo với dầm thép và dàn.

+ Nhà xưởng nhịp lớn yêu cầu từ 30m-40m thì dùng kết cấu thép.

+ Nhà nhiều tầng đối với những tòa nhà từ 20, 30 tầng, nội lực bên trong các cột sẽ rất lớn, yêu cầu về độ cứng cao. Vì vậy, dùng khung thép sẽ có lợi so với sử dụng khung bê tông. Những tòa tháp siêu cao tầng thì cấu tạo thép chịu được lực chính.

+ Khả năng chống thấm, tín kín và khả năng chịu nhiệt, áp suất của kết cấu thép cao. Loại vật liệu này còn được ứng dụng tại các nhà xưởng có bể chứa dầu, chứa khí hoặc ứng dụng phổ biến tại các nhà máy hóa chất, máy lọc dầu,..

+ Kết cấu thép còn được ứng dụng trong các công trình kết cấu di động như: Gương angten parabon, cửa van, cầu trục, cần đến trọng lượng nhẹ để có thể di chuyển nâng cất dễ dàng.

 

Ngày nay, kết cấu thép còn được ứng dụng phổ biến trong những công trình lớn trong công nghiệp như: Dàn khoan dầu, kết cấu trong các lò phản ứng hạt nhân,…

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về kết cấu thép và các ứng dụng của kết cấu thép trong nhà xưởng bạn vui lòng liên hệ về công ty để được hỗ trợ nhanh nhất!

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT-CONS

 

Địa chỉ: 256/16/4 đường TX 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Điện Thoại: 0906.850.258 

 

Website:http://nhathepkhongri.com

Copyright 2020 © CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS. All rights reserved.

Đang online: 64 - Trong ngày: 714 - Trong tháng: 28195 - Tổng truy cập: 2320060