Nhà thép tiền chế chất lượng cao

Nhà thép tiền chế chất lượng cao

Nhà thép tiền chế chất lượng cao

Hỗ trợ trực tuyến
0906 850 258
Tin tức nổi bật
Quảng cáo
CÔNG TRÌNH XƯỞNG MAY PHƯƠNG VŨ
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN 3 SAO SYDNEY
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN TRƯỜNG THÀNH
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS
Nhà thép tiền chế chất lượng cao

Hầu hết các nhà máy, nhà xưởng hiện nay đang có xu hướng sử dụng nhà thép tiền chế. Đối với những người trong ngành thì khi nhắc đến nhà thép tiền chế rất quen thuộc còn với những người khác thì sao? Vậy nhà thép tiền chế là gì? Hãy để chúng tôi VT-CONS giải đáp thắc mắc giúp bạn nhé!

 

Nhà thép tiền chế là một dạng nhà được làm bằng các cấu kiện bằng thép và được chế tạo, lắp đặt theo bản vẽ của kiến trúc sư, kỹ thuật đã được định sẵn. Quá trình làm ra nhà thép tiền chế hoàn chỉnh được trải qua 3 công đoạn chính: Thiết kế, gia công cấu kiện và lắp dựng tại công trình. Toàn bộ các kết cấu thép có thể sản xuất đồng bộ sẵn và đưa ra công trường để lắp dựng trong thời gian ngắn.

Cấu tạo của nhà thép tiền chế bao gồm:

+ Các khung chính ‘cột, kèo’

+ Thành phần kết cấu chủ yếu: Xà gồ, thanh chống đỉnh tường, dầm tường

+ Tấm thép tạo hình bằng cán (tấm mái và tường)

Tất cả các thành phần kết cấu chính, các thứ yếu đều được cắt, đột lỗ, khoan lỗ và hàn để tạo thành hình trước ở trong nhà máy rồi mới chuyển đến công trường. Chất lượng thành phần nhà đảm bảo vì sản xuất 100% tại nhà máy chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt. Cho đến khi đến công trường thì các thành phần tiền chế tại nhà máy sẽ được liên kết với nhau bằng các bu lông rất chặt chẽ.

 

Điều này, sẽ tiết kiệm vật liệu cho các vùng ít chịu lực của các cấu kiện khung chính giúp nhà thép tiền chế kinh tế hơn so với các loại nhà thép thông thường. Và đặc biệt là nhà loại nhà thấp tầng có độ rộng dưới 60m, cao mép mái dưới 30m. Nhà thép tiền chế chỉ sử dụng các mối liên kết đã được thiết kế sẵn, nguyên vật liệu đã được xác định trước để thiết kế, sản xuất các kết cầu nhà nó sẽ giúp giảm được thời gian thiết kế, sản xuất và lắp dựng.

Đối tượng thường sử dụng nhà thép tiền chế

Với những trải nghiệm của chúng tôi thì các công trình kiến trúc thường sử dụng nhà thép tiền chế hầu hết là các nhà xưởng, nhà kho, nhà trưng bày, siêu thị, công trình thương mại, nhà cao tầng,…

 

Bởi nhà thép tiền chế được lắp dựng cùng các phụ kiện kết cấu khác nhau như: Sàn lửng, dầm cầu trục sàn phẳng trên mái, đường đi trên cao và các phụ kiện khác như: Mái đua, diềm mái và vách ngăn. Nhà thép tiền chế thì có khả năng chống thấm nước tốt bằng cách sử dụng hệ thống mái mối đứng giúp thoát nước và diềm mái sẽ rất linh hoạt, cho nên đây là giải pháp trang bị bên trong để đáp ứng được mọi công năng và trang trí bên ngoài lên thiết kế kiến trúc đẹp.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án và quy cách thiết kế thi công nhà thép tiền chế tại VT-CONS bằng cách liên hệ đến Hotline để được tư vấn.

 

Mọi chi tiết bạn vui lòng liên hệ để chúng tôi hỗ trợ tư vấn!

 

nhà thép tiền chế  CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS

   Địa chỉ:256/16/4 đường TX 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

   Điện Thoại: 0906.850.258 

   Website:http://nhathepkhongri.com

Copyright 2020 © CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS. All rights reserved.

Đang online: 3 - Trong ngày: 809 - Trong tháng: 28290 - Tổng truy cập: 2320215