Đơn vị thi công dựng nhà khung thép uy tín

Đơn vị thi công dựng nhà khung thép uy tín

Đơn vị thi công dựng nhà khung thép uy tín

Hỗ trợ trực tuyến
0906 850 258
Tin tức nổi bật
Quảng cáo
CÔNG TRÌNH XƯỞNG MAY PHƯƠNG VŨ
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN 3 SAO SYDNEY
CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN TRƯỜNG THÀNH
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS
Đơn vị thi công dựng nhà khung thép uy tín

Hiện nay, nhà khung thép đang được nhiều nhà thầu, chủ đầu tư ưa chuộng và đang được thực hiện, áp dụng trên vô số công trình trên khắp cả nước. Đặc biệt, nhà khung thép (nhà thép tiền chế) được chuyên dụng trong xây dựng để làm nhà xưởng, nhà kho, siêu thị, bệnh viện, kho hàng bảo quản, nhà giữ xe… bởi vì nó sở hữu nhiều ưu điểm và lợi ích tuyệt vời.

 

Lợi ích hiệu quả khi áp dụng thi công dựng nhà khung thép

 

Không phải tự nhiên mà nhà khung thép (thép tiền chế) lại được ứng dụng hoàn toàn trong nhiều công trình hiện nay. Bởi vì nhà khung thép mang lại nhiều tiện lợi và lợi ích cho chủ đầu tư cũng như các nhà thầu thi công:

 

  • Quá trình thi công được rút ngắn và đơn giản hơn.
  • Tiết kiệm được nhiều nhân công, thời gian, chi phí. Khi bạn xem xét tất cả những lợi ích bạn nhận được từ thép so với các nguyên liệu khác, thép là lựa chọn tốt nhất.
  • Chịu tải trọng lớn, kết cấu gọn nhẹ, có thể uốn cong và cong vênh theo thời gian. Thép cung cấp nền móng vững chắc hơn ngăn chặn nhà của bạn dốc và chìm theo thời gian. Thép cũng chống lại thiệt hại từ bão, gió và sét tốt hơn.
  • Tuổi thọ bền bỉ, tăng cao, chắc chắn và không gây hại cho môi trường.

 

lợi ích của nhà khung thép

Lợi ích nhà khung thép

 

Chi phí xây dựng nhà khung thép khoảng bao nhiều?

 

Chi phí xây dựng nhà thép tiền chế còn phụ thuộc nhiều yếu tố như diện tích công trình xây dựng là bao nhiêu? địa hình đất cứng hay mềm? yêu cầu tiến độ ra sao? Yêu cầu thiết kế như thế nào? Chi phí đầu tư nguyên vật liệu?...dựa vào các yếu tố này đơn vị thi công nhà khung thép mới báo giá một cách chính xác.

 

chi phí xây dựng khung nhà thép

Chi phí xây dựng khung nhà thép

 

Tuy nhiên, chi phí xây dựng nhà khung thép đối với những công trình đơn giản nhất. Chi phí để xây dựng nhà khung thép sẽ được tính toán dựa trên quy mô và mục đích sử dụng của người sử dụng. Chi phí hoạch định sẽ được tính theo công thức chung như sau:

Ví dụ: diện tích xây dựng nhà khung thép có 1500m2, cao độ dưới 7,5m, cột xây lõi thép hoặc cột đổ bê tông, kèo thép v, sắt hộp, xây tường 100mm cao dưới 1,5m rồi lợp tole, mái tole. Tính giá: 350.000đ/m2 –1,550,000đ/m2. Tuy nhiên:

- Đối với nhà để xe dùng tấm lấy sáng polycacbornate 10mm: 1.500.000đ/m2

- Mở rộng nhà kho và đã có nền bê tông sẵn thì giá khung thép lắp: 800.000 -1.000.000đ/ m2

 

VT – CONS : đơn vị thi công nhà khung thép uy tín – chất lượng

 

VT – CONS là đơn vị chuyên nhận thi công nhà khung thép, nhà thép tiền chế uy tín nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi tự hào đã thực hiện thi công cho nhiều công trình dự án xây dựng lớn như: xây dựng nhà máy, xây dựng nhà xưởng, xây dựng bệnh viện, xây dựng nhà ở biệt thự…được hoàn thành và đánh giá cao về chất lượng cũng như về thẩm mỹ.

 

đơn vị thi công khung nhà thép

Đơn vị thi công khung nhà thép

 

Bên cạnh đó VT – CONS còn sở hữu đội thi công chuyên nghiệp và đội ngũ thiết kế tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm thực tế hứa hẹn sẽ đảm bảo công trình luôn được xây dựng với chất lượng tốt nhất, đáp ứng được mọi yêu cầu về thời gian.

 

Bạn có nhu cầu tư vấn và báo giá nhà khung thép liên hệ ngay: 0906.850.258 để được hỗ trợ nhanh chóng!

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT-CONS

 

Địa chỉ: 256/16/4 đường TX 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Điện Thoại: 0906.850.258 

 

Website:http://nhathepkhongri.com

 

Copyright 2020 © CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VT - CONS. All rights reserved.

Đang online: 14 - Trong ngày: 304 - Trong tháng: 20087 - Tổng truy cập: 2391616